เปเยนิ่งปัดตอบโต้เรื่องเวนเกอร์แขวะ

เปเยนิ่งปัดตอบโต้เรื่องเวนเกอร์แขวะ

เปเยนิ่งปัดตอบโต้เรื่องเวนเกอร์แขวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปเย" เล่นลูกนิ่ง ไม่เอ่ยปากตอบโต้เรื่องที่ เวนเกอร์ กล่าวหาว่าเล่นโกง ใช้ช่องโหว่กฎการเงินไปดึงตัว "แลมพ์" จากทีมในเครือมาร่วมทีมแบบฟรีๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกปิดปากเงียบปฏิเสธที่จะตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ที่ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เล่นโกงที่ดึงตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาจากทีมในเครือ และเซ็น บาการี่ ซานญ่า ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวเจอกันในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

เปเยกรินี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยไม่ยอมตอบโต้กับคำพูดของ เวนเกอร์ ก่อนหน้านี้ "ผมคิดว่าในฐานะผู้จัดการทีม เรามีปัญหามากพอในทีมของเราอยู่แล้ว ไม่เหลือพอจะมาพูดถึงทีมอื่นหรอก สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือเรามีข้อจำกัดสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเงินของเรา และ แลมพาร์ด ก็ได้มาฟรี เราไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อเอาเขามาจาก นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี"

ขณะเดียวกันก็พูดถึงบรรดาแฟนบอล เชลซี ที่โจมตี แลมพาร์ด เรื่องการย้ายมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยว่า "ผมไม่เข้าใจแฟน เชลซี ที่บอกว่าเขาเป็นคนทรยศ ปัญหาคือไม่ใช่เพราะเขาไม่อยากต่อสัญญา เชลซี แต่ เชลซี ต่างหากที่ไม่เก็บเขาไว้ เขาเป็นยอดนักเตะ และจะเป็นส่วนสำคัญในทีมเรา และเราไม่ต้องจ่ายเงิน ดังนั้นเขาจะไม่โดนเรื่องกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook