คูมันหั่นชเนแดร์กแล็งพ้นทีมอ้างแข้ง'จิตใจ'ไม่พร้อม

คูมันหั่นชเนแดร์กแล็งพ้นทีมอ้างแข้ง'จิตใจ'ไม่พร้อม

คูมันหั่นชเนแดร์กแล็งพ้นทีมอ้างแข้ง'จิตใจ'ไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คูมัน" หั่นชื่อ "ชเนแดร์กแล็ง" พ้นทีมชุดอุ่นเครื่องกับ "เลเวอร์คูเซ่น" วันเสาร์ 9 ส.ค.นี้ หลังนักเตะอ้าง "ร่างกาย-จิตใจ" ไม่พร้อมลงสนาม แต่ยังยืนกรานไม่ขายทิ้งให้ทีมอื่นชัวร์

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมแพแตกใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจหั่นชื่อ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง กองกลางเนื้อหอมออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันเสาร์ที่ 9 ส.ค. โดยให้เหตุผลว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส "สภาพจิตใจ" ไม่พร้อมจะลงสนาม อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ขายลูกทีมคนสำคัญออกไปอย่างแน่นอน
 
ชเนแดร์กแล็ง เข้าเจรจากับ คูมัน และ ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสร "นักบุญ" เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 7 ส.ค.เพื่อขอย้ายตามเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาอีกครั้ง
 
กุนซือชาวฮอลแลนด์กล่าวว่า "สถานการณ์มันยาก นักเตะทำให้มันยาก ผมคุยกับเขาและท่านประธานและสถานการณ์ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เราจะไม่ขาย ชเนแดร์กแล็ง และเขาก็ต้องยอมรับมัน พรุ่งนี้เขาจะไม่ได้อยู่ในทีม เขาบอกว่าร่างกายเขาไม่พร้อม จิตใจก็ไม่พร้อมจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ด้วย ในมุมหนึ่งผมก็เข้าใจ เราเลยให้เขาหยุดพักในช่วงสุดสัปดาห์และคิดถึงสถานการณ์ตอนนี้ เขาจะยังเป็นนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อไป มันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว"
 
ทั้งนี้ ห้องเครื่องวัย 24 กะรัตเพิ่งจะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมในสัปดาห์นี้ แม้จะแยกตัวออกไปซ้อมต่างหากเป็นเวลา 2 วันเพื่อเรียกความฟิตกลับมาเป็นพิเศษจากที่ได้อนุญาตให้พักเพิ่มหลังกลับมาจาก ฟุตบอลโลก 2014
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook