เจ๊จ่อตั้งอาร์เตต้ากัปตันปืนคนใหม่

เจ๊จ่อตั้งอาร์เตต้ากัปตันปืนคนใหม่

เจ๊จ่อตั้งอาร์เตต้ากัปตันปืนคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ให้ มิเกล อาร์เตต้า สานต่อแทน โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ใกล้โยกซบ "บาร์ซ่า" เร็วๆ นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแต่งตั้งให้ มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์เลือดสแปนิชเป็นกัปตัน "ปืนใหญ่" คนใหม่แทนที่ โธมัส แฟร์มาเล่น เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติ เบลเยี่ยม ซึ่งมีรายงานว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในเร็วๆ นี้

แฟร์มาเล่น ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" ทว่าในซีซั่นที่แล้วนั้นกลับต้องนั่งเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ ทำให้อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามต่อไป อย่างไรก็ตามล่าสุดเหมือนนักเตะได้ฤกษ์ย้ายออกจากทีม หลังมีรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้บรรลุข้อตกลงกับ "บาร์ซ่า" เคาะขาย กองหลังรายนี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) เป็นเรียบร้อยแล้ว

ภายหลังจากการที่ แฟร์มาเล่น นั้นกำลังจะย้ายไปใช้ชีวิตในถิ่น คัมป์ นู นั้นล่าสุดก็มีรายงานเกิดขึ้นว่า เวนเกอร์ เตรียมแต่งตั้งให้ อาร์เตต้า ซึ่งเป็นรองกัปตันทีมอยู่ก่อนนั้นได้รับบทบาทเป็นกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" คนใหม่ พร้อมให้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แนวรับทีมชาติ เยอรมัน ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นรองกัปตันทีมแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook