เรอัล มาดริด คว้าตัว ลูก้า โยวิช เป็นที่เรียบร้อย

ปิดดีล! เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว "โยวิช" ร่วมทัพทางการ

ปิดดีล! เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว "โยวิช" ร่วมทัพทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด แถลงอย่างเป็นทางการประกาศว่าได้คว้าตัว ลูก้า โยวิช ดาวยิงจาก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมทัพด้วยมูลค่า 65 ล้านยูโร หรือราว 57 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อย

รายงานระบุว่า โยวิช บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญายาว 6 ปี และกลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่เดินเข้า ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ในตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอแดร์ มิลิเตา (ปอร์โต้, 50 ล้านยูโร) และ โรดริโก้ (ซานโตส, 45 ล้านยูโร)

โดย โยวิช เล่นให้กับ แฟรงค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวยาว 2 ปีจาก เบนฟิก้า นับตั้งแต่ปี 2017 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 25 ประตู และมีการคาดการณ์จากกูรูว่าเจ้าตัวจะมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาว ฝรั่งเศส วัย 31 ปีที่รับใช้ ราชันชุดขาว มาครบ 1 ทศวรรษพอดิบพอดีในปีนี้

นอกจากนั้นแล้ว "ราชันชุดขาว" ยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เอเด็น อาซาร์ ของเชลซี ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ เฟอร์ลองด์ เมนดี้ แบ็คซ้ายของ ลียง เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดท ซึ่งในรายของ อาซาร์ คาดการณ์ว่าพวกเขาจะจบดีลได้ในสัปดาห์นี้ภายใต้มูลค่าราว 110 ล้านปอนด์ ขณะที่ เมนดี้ มีรายงานว่าเจ้าตัวมีกำหนดการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้พวกเขายังตกเป็นข่าวกับ ปอล ป็อกบา จาก ?สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันหากแต่ว่าสตาร์ชาว ฝรั่งเศส มีข่าวหนาหูกับ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดที่ถูกโหมขึ้นมาในช่วงหลัง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปิดดีล! เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว "โยวิช" ร่วมทัพทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook