อาร์เบลัวโร่ขมาไม่ตั้งใจด่าอิเกร์

อาร์เบลัวโร่ขมาไม่ตั้งใจด่าอิเกร์

อาร์เบลัวโร่ขมาไม่ตั้งใจด่าอิเกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลาดไป...! อาร์เบลัว หน้าเสีย รีบออกมาขอโทษ กาซิยาส หลังทำผิดพลาด รีทวิตข้อความที่ด่ามือกาว "ราชันชุดขาว" แบบไม่ตั้งใจ

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็คมากประสบการณ์ของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน รีบออกมาแสดงความขอโทษต่อ อิเกร์ กาซิยาส นายทวารเพื่อนร่วมทีม หลังทำผิดพลาดแบบไม่เจตนา แอบรีทวิตข้อความที่มีเนื้อหาโจมตี "ซาน อิเกร์" ว่าเป็น "เนื้องอก" หรือ ส่วนเกินของทัพ "ราชันชุดขาว"

ดาวเตะวัย 31 ปี เผยว่า "ผมทำสิ่งที่ผิดพลาดไป ด้วยการรีทวิตข้อความโดยไม่อ่านเนื้อหาให้ละเอียด ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาผมไม่เคยพูดสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมเลยซักครั้ง ซึ่งในกรณีนี้ผมเองก็ไม่มีเจตนาจะโจมตีใครผ่านคนกลาง ผมขอแสดงความขอโทษต่อ อิเกร์ กาซิยาส ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม และกัปตันทีม รวมถึงแฟนบอล มาดริด ทุกคนที่รู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

ในปัจจุบันความสัมพันธ์ภายในทีมของ เรอัล มาดริด เป็นไปอย่างไม่ราบรื่นนัก ซึ่งรายงานเพิ่มเติมระบุว่า ก่อนหน้านี้ทาง กาซิยาส เพิ่งไปกดไลค์รูปในอินตราแกรม ซึ่งรูปดังกล่าวเป็นรูปที่แฟนบอลทำขึ้นมาเพื่อวิจารณ์ผลงานของ ดีเอโก้ โลเปซ คู่แข่งแย่งตำแหน่ง นอกจากนี้ยังไปไลค์รูปที่แฟนบอลทำขึ้นมาแซว อาร์เบลัว ว่าเป็น "กรวย" ที่เอาไว้วางบนถนน เนื่องจาก ดาวเตะวัย 31 ปีมักถูกคู่แข่งเลี้ยงผ่านไปแบบไม่ยากเย็นอยู่บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook