อดัมส์จิกวิลเชียร์สมควรเป็นแค่เงาโอซิล

อดัมส์จิกวิลเชียร์สมควรเป็นแค่เงาโอซิล

อดัมส์จิกวิลเชียร์สมควรเป็นแค่เงาโอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดัมส์ แนะ วิลเชียร์ ควรจะมองว่าการที่ เวนเกอร์ ซื้อ โอซิล เข้ามาแทนตัวเองนั้นเป็นการหยามเกียรติและต้องพยายามรีดฟอร์มเก่งคืนมาโดยเร็ว ก่อนที่จะแปรสภาพกลายเป็นแข้งดับสนิทอย่างเป็นทางการ

โทนี่ อดัมส์ ตำนานแบ็กโฟร์ยุคเลื่องชื่อของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์เปิดอก โดยระบุว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ แจ๊ค วิลเชียร์ ในช่วงหลังๆ เป็นอย่างมาก เห็นได้จากฟอร์มการเล่นที่สาละวันเตี้ยลงในห้วง 1 ปีหลังสุด พร้อมจัดการจิกกัดทิ้งท้ายด้วยว่า อันที่จริงแล้ว ดาวเตะวัย 22 ควรจะรู้ตัวเอาไว้ด้วยว่าการที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด ไปทุ่มทุนซื้อ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์แข้งเทพ เข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นการกระทำที่ดูถูกฝีเท้าเจ้าตัวแบบตรงๆ

อดีตกัปตันทีมมากความสำเร็จของ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้ามันมีช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน อาทิเช่นนัดชิงบอลถ้วย หรือเกมบิ๊กแมตช์ ผมมั่นใจว่า อาร์แซน จะเลือก โอซิล ลงสนามก่อน แจ็ค แน่นอน อันที่จริงแล้ว แจ็ค ควรจะมองเรื่องนี้เป็นการโดนดูถูกโดยตรง นับตั้งแต่วันที่ อาร์เซน่อล เซ็น โอซิล เข้ามา ทั้งๆ ที่ทีมก็มีนักเตะพรสวรรค์อย่างเขาอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความหิวกระหายและความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ อาชีพของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายกับการที่ไม่สามารถผลักดันศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมันอาจทำให้เขาร่วงลงสู่ความตกต่ำในพริบตา เขาต้องลุยต้องสู้มากกว่านี้ สลัดความกลัวทิ้งไปและแสดงไฟในตัวออกมา" อดัมส์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook