เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก!ดิอาบี้ส่อชวดฉะเรือ

เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก!ดิอาบี้ส่อชวดฉะเรือ

เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก!ดิอาบี้ส่อชวดฉะเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย ดิอาบี้ เดี้ยงรบกวนอีกระลอก หลังส่อไร้ชื่อในเกม "คอมมูนิตี้ ชิลด์" ที่ "ปืนใหญ่" มีคิวดวล "เรือใบสีฟ้า" เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกรบกวน

อาบู ดิอาบี้ กองกลางกระดูกยุงของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหนีไม่พ้นอาการบาดเจ็บ หลังมีรายงานเจ้าตัวอาจไร้ชื่อในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ต้นสังกัดมีคิวพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ (10 ส.ค.) ที่จะถึงนี้ เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกรบกวน

"เล กิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เผยถึงเรื่องนี้ว่า ดิอาบี้ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในเกมปรีซีซั่นที่ทัพ "ปืนใหญ่" บุกพ่าย นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ ทีมดังของศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และอาการยังคงเลวร้ายลงถึงขั้นเอ็นสะโพกซ้ายบวม

ทั้งนี้ ดิอาบี้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นของฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเป็นปีจนเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาในช่วงปรีซีซั่นของฤดูกาลนี้ แต่กลับมาเจ็บซ้ำ และคาดว่าการหายเจ็บกลับมาในคราวนี้มีส่วนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมปฏิเสธที่จะคว้าห้องเครื่องรายใหม่มาร่วมทีม พร้อมปฏิเสธข่าวให้ความสนใจ ซามี เคห์ดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook