มิลานเฮ!รอเปิดตัวโลเปซจันทร์นี้

มิลานเฮ!รอเปิดตัวโลเปซจันทร์นี้

มิลานเฮ!รอเปิดตัวโลเปซจันทร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จบข่าว...! สาวก "มิลาน" เตรียมกรี๊ด บิ๊กบอสยันเองจ่อบรรลุคว้า โลเปซ 100 เปอร์เซนต์ สื่อแฉเดินทางตรวจร่างกายจันทร์นี้ พร้อมเซ็นยืนเฝ้าเสายาวๆ 4 ปี

กองเชียร์ของสโมสร เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมเฮ เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานคนดัง ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า โอกาสที่ต้นสังกัดจะได้ตัว ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูฝีมือดีของ เรอัล มาดริด มายืนเฝ้าเสาในถิ่น "ซาน ซิโร่" มีความเป็นไปได้สูงถึง 99 เปอร์เซนต์แล้ว

นอกจากนี้ ทาง ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังออกมาแสดงความเห็นถึง มือกาววัย 32 ปี ว่าที่ลูกทีมคนใหม่ว่า "การได้ ดีเอโก้ โลเปซ มาร่วมทีม ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เขาเป็นผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ซึ่งจะช่วยทำให้ทีมพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้รายงานจากสื่อระบุว่า ตัว โลเปซ จะเดินทางมายังเมือง มิลาน เพื่อทำการตรวจร่างกาย ภายในวันจันทร์นี้ ซึ่ง มือกาวจากรั้ว "ราชันชุดขาว" จะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 4 ปี และจะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของ "รอสโซเนรี่" ต่อจาก เฌเรมี่ เมเนซ, อเล็กซ์, ไมเคิ่ล อากัซซี่, มิเคลันเจโล อัลแบร์ตัซซี่ และ อาดิล รามี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook