มาต้าตั้งเป้าถล่มประตูให้ผีรัวๆ

มาต้าตั้งเป้าถล่มประตูให้ผีรัวๆ

มาต้าตั้งเป้าถล่มประตูให้ผีรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวซัลโวเลยไหม? มาต้า วางเป้าถล่มประตูให้ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้เยอะๆ พร้อมเผยรู้สึกดีสุดๆ กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยให้เขาปรับตัวอย่างยอดเยี่ยม

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งเป้าขอยิงประตูให้ต้นสังกัดให้มากเทียบเท่าซีซั่นก่อนหรือเยอะกว่าเดิม ในฤดูกาล 2014-15 ที่จะเปิดฉากกันในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.นี้ พร้อมรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่เพื่อนร่วมทีมของเขามีส่วนช่วยมากมายให้ตนปรับตัวกับสโมรได้เร็วขึ้น

กองกลางชาวสเปน กล่าวว่า "ใช่ผมรู้สึกดี และรวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยในห้องแต่งตัว พวกเขาช่วยผมมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีซึ่งมันช่วยให้ผมปรับตัวง่ายขึ้นในช่วง 6 เดือนแรก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมพยายามในสิ่งที่ผมทำได้มาตลอด ด้วยการยิงประตูและช่วยจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม ผมยิงได้ 6 ประตูเมื่อปีที่ผ่านมา และผมหวังว่าจะทำได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในสโมสร จำนวน 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ใช้เวลา 4 เดือน ลงสนามไป 15 นัดยิงได้ถึง 6 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook