เอ็นริเก้เปรยยังไม่รู้ใช้มือกาวคนไหน

เอ็นริเก้เปรยยังไม่รู้ใช้มือกาวคนไหน

เอ็นริเก้เปรยยังไม่รู้ใช้มือกาวคนไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นริเก้ ยอมรับ ยังไม่รู้จะใช้ใครเป็นโกล์ตัวจริงของ บาร์ซ่า ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้โดยยืนยันว่านายด่าน 3 คน ประกอบไปด้วย แตร์ ชเตเก้น, บราโว่ และมาซิบ ยังมีโอกาสลงเล่นพอๆ กัน

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่าจนถึงตอนนี้ ตนยังไม่รู้เลยว่าจะเลือกใช้ใครเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ภายหลังจากที่มีการทดลองใช้งานนายด่านไปแล้วถึง 3 คน ในช่วงอุ่นเครื่องเกือบ 2 เดือนหลังสุด

อดีตกุนซือของ เซลต้า บีโก้ ที่ทดลองใช้ทั้ง มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น, เคลาดิโอ บราโว่ และฆอร์ดี้ มาซิบ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่ในทีมถึง 3 คน ผมอยากมีตัวเลือกเยอะๆ แบบนี้อยู่เสมอ และคนเป็นโค้ชก็มีหน้าที่ในการตัดสินใจ ผมจำเป็นต้องเลือก 1 ในนี้เป็นตัวจริง โดยที่ก็รู้ดีว่าอีก 2 คน เป็นโกล์ที่ดีมาก"

สุดท้ายนี้ เอ็นริเก้ ยังได้ถือโอกาสยืนยันเช่นกันว่า มาซิบ ยังคงมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงพอๆ กับนายทวารรุ่นพี่อีก 2 คน โดยกล่าวว่า "ผมชอบมากนะเวลาผู้เล่นพยายามช่วงชิงโอกาสของตัวเองในการฝึกซ้อม ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเหล่านี้จะพิสูจน์ตัวเองกับผมได้ดีแค่ไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook