โลเปซแถลงขอบคุณราชันขอชิ่งซบมิลาน

โลเปซแถลงขอบคุณราชันขอชิ่งซบมิลาน

โลเปซแถลงขอบคุณราชันขอชิ่งซบมิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านมือ 1 ทัพ "ราชันชุดขาว" ยันชัด เตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในวันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณว่าที่อดีตต้นสังกัดอีกด้วย

ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเขาเตรียมที่จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และหวังว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายในวันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณ "ราชันชุดขาว" สำหรับทุกอย่าง

"ผมหวังว่าการตรวจร่างกายของผมจะผ่านไปได้ด้วยดี และการย้ายไป มิลาน ของผมจะเสร็จสิ้นภายในวันพรุ่งนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในอาชีพการค้าแข้งของผม และทั้งหมดที่ผมจะพูดได้ก็คือ ผมต้องขอขอบคุณ เรอัล มาดริด สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา และตอนนี้ผมก็มีความสุขมากที่กำลังจะได้ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน" โลเปซ กล่าว

ทั้งนี้ โลเปซ วัย 32 ปี ยึดตำแหน่งนายทวารเบอร์ 1 ของทัพ "ราชันชุดขาว" มาครองได้อย่างเต็มตัว ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปถึง 36 เกมในลีกสูงสุดแดนกระทิง พร้อมเขี่ย อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมไปนั่งอยู่ที่ข้างสนาม จึงทำให้บรรดาสาวกของ เรอัล มาดริด ไม่ค่อยพอใจนัก และคอยจับผิด, กร่นด่า รวมถึงโห่ไล่เจ้าตัวสารพัด จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวเตรียมที่จะย้ายออกไปค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook