ลูกยางสาวไทยถึงบ้าน-โค้ชอ๊อดเรียกเสริมอีก2คน

ลูกยางสาวไทยถึงบ้าน-โค้ชอ๊อดเรียกเสริมอีก2คน

ลูกยางสาวไทยถึงบ้าน-โค้ชอ๊อดเรียกเสริมอีก2คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดสู้ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเตรียมลงแข่งขันสนาม 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมเรียกผู้เล่นเสริมทีมอีก 2 คน เพื่อโอกาสในการหนีอันดับสุดท้ายให้ได้

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้นำลูกทีมเดินทางถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย หลังร่วมแข่งขันในศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 ทั้ง 2 สนามที่เกาหลีใต้ และฮ่องกง

โค้ชอ๊อด เปิดเผยว่า ใน 2 สนามที่ผ่านมา นักกีฬาทุกคนพยายามเต็มที่ และได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดมากมายส่วนในสนาม 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ทีมสาวไทยยังต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งทั้งบราซิล, สหรัฐอเมริกา และโดมินิกัน แม้จะมั่นใจว่า ปลื้มจิตร์ ถินขาว จะหายเจ็บ แต่ต้องเรียกนักกีฬามาเสริมทีมอีก 2 คน คือตัวรับอย่าง วรรณา บัวแก้ว และมือเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์

ขณะที่นุศรา ต้อมคำ ที่ถูกยกให้เป็นมือเซตที่ดีที่สุดหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 กลับรู้สึกไม่พอใจผลงานใน 2 สนามที่ผ่านมา และจะพยายามเล่นให้เต็มที่ในสนามสุดท้าย เพื่อหนีการเป็นอันดับสุดท้ายในดิวิชั่นนี้ให้ได้

สำหรับวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 ทั้ง 2 สนามที่ผ่านมา ทีมชาติไทยลงสนาม 6 นัด ชนะ 1 แพ้ 5 มี 2 คะแนน โดยการแข่งขันสนามที่ 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากจะแข่งขันระหว่างวันที่ 15 - 17 สิงหาคมสำหรับนัดแรก 15 สิงหาคม ไทย จะพบกับ โดมินิกัน, 16 สิงหาคม ไทย พบ สหรัฐอเมริกา และวันสุดท้าย ไทย พบบราซิล จ่าฝูง ซึ่งล่าสุดบัตรชมการแข่งขันจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook