อันเช่ยัน!ราชันประเดิม2แข้งใหม่เกมซูเปอร์คัพ

อันเช่ยัน!ราชันประเดิม2แข้งใหม่เกมซูเปอร์คัพ

อันเช่ยัน!ราชันประเดิม2แข้งใหม่เกมซูเปอร์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเช่" ยันเองกับปาก เตรียมส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กับ โทนี่ โครส ประเดิมสนามในเกม "ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ" กับ เซบีย่า คืนวันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากฝีมือของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ยืนยันผ่านสื่อด้วยตัวเองว่า เขาจะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ  และ โทนี่ โครส 2 สมาชิกใหม่ของทัพ "ราชันชุดขาว" ลงสนามประเดิมรับใช้ต้นสังกัดแน่ ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่พวกเขามีคิวพบกับ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีก คืนวันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้

"คาร์เล็ตโต้" ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ฮาเมส กับ โครส จะได้ลงเล่นแน่ โครส ทำผลงานในการซ้อมได้ดีตลอด 5 วันที่ผ่านมา และจะได้ลงช่วยทีมแน่ เพราะเขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม ฮาเมส เองก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เป็นผู้ที่มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ ผมค่อนข้างพอใจกับนักเตะใหม่ที่เราได้มา เราทำผลงานได้ดีกับตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้ และ เรอัล มาดริด จะเป็นทีมที่ดีกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังพูดถึงอนาคตของ อิเกร์ กาซิยาส นายทวารฟอร์มตกว่า "เขาสมควรจะได้ลงเล่นเกมนัดนี้ เพราะเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนตำแหน่งมือ 1 ของทีม ผมยังไม่รู้ว่าจะให้ใคร หรือบางทีผมอาจจะรู้แล้ว แต่ยังไงผมก็จะไม่บอกพวกคุณ (นักข่าว) หรอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook