โอเว่นเผยเลือกซบผีเพราะหงส์ไม่เอา

โอเว่นเผยเลือกซบผีเพราะหงส์ไม่เอา

โอเว่นเผยเลือกซบผีเพราะหงส์ไม่เอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ไม่อยากกลับ! โอเว่น เปิดใจผ่านสื่อ เคยต้องการกลับไปอยู่กับ "หงส์แดง" มาแล้วสมัยหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ที่ต้องไปซบ "ปีศาจแดง" เป็นเพราะทีมเก่าไม่ต้องการ

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนเลือกเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งตัวฉกาจเมื่อปี 2009 หลังจากหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้น เป็นเพราะคนพยายามขอกลับไปอยู่กับทีมรักอย่าง "หงส์แดง" มาแล้ว แต่กลับโดนปฏิเสธไป ทำให้ต้องเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเท่านั้น

อดีตแข้งลูกหม้อทัพ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "ตอนที่ผมออกมาจาก นิวคาสเซิ่ล สิ่งแรกที่ผมทำเลยคือการโทรศัพท์หา เจมี่ คาร์ราเกอร์ เพื่อขอให้ผมได้คุยกับ ผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) แต่ว่าตอนนั้น ลิเวอร์พูล ไม่ได้ต้องการผม ผมพยายามที่สุดแล้วที่จะกลับไป แต่สุดท้ายก็ต้องเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง"

สำหรับ โอเว่น เป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 1996 ทำสถิติลงเล่น 297 นัดทำได้ 158 ประตูในทุกรายการ จากนั้นจึงย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ไม่สามารถขึ้นเป็นตัวจริงได้ ทำให้ต้องกลับมาอังกฤษในปีถัดมา โดยอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล 4 ฤดูกาลแต่ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อย ทำให้ทีมไม่ต่อสัญญา แล้วก็มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในที่สุด ก่อนที่สุดท้ายจะไปแขวนสตั๊ดที่ สโต๊ค ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook