เอเย่นต์แย้มเดี๋ยวได้รู้ดีลถั่วน้อยสลับขั้ววิดาล

เอเย่นต์แย้มเดี๋ยวได้รู้ดีลถั่วน้อยสลับขั้ววิดาล

เอเย่นต์แย้มเดี๋ยวได้รู้ดีลถั่วน้อยสลับขั้ววิดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ "ถั่วน้อย" แย้มดีลสลับขั้ว วิดาล จ่อได้รับการเปิดเผยเร็ววันนี้ แต่ตอนนี้พูดอะไรมากไม่ได้ สื่อเผยบ่อนปิดรับแทงแข้ง "ม้าลาย" ย้ายทีมแล้ว คาดมีเค้าดีลกันจริง

เอเย่นต์ของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มเป็นนัยว่าการสลับขั้วกันระหว่างนักเตะในความดูแลของเขากับ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้จะได้ความกระจ่างในเร็ววันนี้ หลังถูกลืออย่างหนักมาเป็นเวลานาน

แม้ "ม้าลาย" จะยืนกรานว่าไม่ต้องการปล่อย วิดาล ออกไป แต่ล่าสุดบ่อนรับพนันหลายแห่งก็ประกาศปิดรับแทงอัตราการย้ายทีมของห้องเครื่องทีมชาติชิลีไปแล้ว ทำให้รายงานที่ว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) พ่วงแถมนักเตะให้อีก 2 คนซึ่ง 1 ในนั้นคือ "ถั่วน้อย" ก็ดูจะเข้าเค้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน

เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเย่นต์ของหัวหอกทีมชาติเม็กซิโกให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมยังไม่ได้ข่าวอะไรในช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องการแลกตัว ผมไม่ได้คุยกับใครที่อังกฤษ แต่มันจะมีข่าวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ มิเกล เอร์เรร่า เฮดโค้ช "จังโก้" ก็เพิ่งแนะนำให้ "ชิชาริโต้" ตัดใจย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่ออนาคตในการค้าแข้ง โดยถึงกับระบุชื่อ ยูเวนตุส เป็น "ว่าที่" สโมสรใหม่ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook