อาเจนติน่า VS ปารากวัย 1-1 : ผลบอล โคปาอเมริกา 2019 กลุ่ม บี

ยังไม่ฟื้น! อาร์เจนติน่าไล่ตีเจ๊าปารากวัย 1-1 ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย

ยังไม่ฟื้น! อาร์เจนติน่าไล่ตีเจ๊าปารากวัย 1-1 ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ยังไม่ดีขึ้นหลังทำได้เพียงแค่ไล่ตามตีเสมอ ปารากวัย จากจุดโทษของลิโอเนล เมสซี ทำให้ 2 นัดมีแต้มเดียว ต้องไปลุ้นชี้ชะตานัดสุดท้ายกับกาตาร์

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 กลุ่ม บี อาร์เจนตินา ที่มีลิโอเนล เมสซี นำทีม พบกับ ปารากวัย

  • เกมครึ่งแรกค่อนข้างเงียบ นาทีที่ 34 อาร์เจนตินา มีโอกาสลุ้นครั้งแรกจากฟรีคิกของ เมสซี แต่ก็ปั่นไปเข้ามือ โรแบร์โต้ เฟร์นานเดซ นายทวารฝั่งตรงข้าม

  • นาทีที่ 37 มิเกล อัลมิรอน กลางตัวจี๊ดจากนิวคาสเซิลกระชากไปที่ริมเส้นก่อนเปิดมาให้ ริชาร์ด ซานเชซ ยิงเข้าไป ปารากวัยขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

  • ครึ่งหลังอาร์เจนฯ บุกหนัก นาทีที่ 51 แซร์คิโอ กุน อเกวโร จ่ายให้เลาตาโร มาร์ติเนซ โฉบมายิงบอลชนคาน ไปเข้าทาง เมสซี หมุนตัวซัด ก็ติด เฟร์นานเดซ ออกหลังไปอีก

  • กระทั่งนาทีที่ 57 มาร์ติเนซ ยิงบอลไปโดนแขน อิวาน ปิริส ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินรับสัญญาณจากทีม VAR ก่อนเป่าให้จุดโทษกับทีม “ฟ้า-ขาว” ก่อนที่ เมสซี จะยิงไม่พลาด อาร์เจนตินาตีเสมอ 1-1

  • อีก 6 นาทีต่อมา ปารากวัย ได้จุดโทษคืนบ้าง จากจังหวะที่นิโกลัส โอตาเมนดี ไปทำฟาวล์ แดร์ลิส กอนซาเลซ แต่ กอนซาเลซ ลุกขึ้นมาสังหารเองติดเซฟ ฟรังโก อาร์มานี นายทวารฟ้า-ขาว สกอร์ยังเท่ากันที่ 1-1

  • นาทีที่ 75 เมสซี ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะปั่นฟรีคิกที่ยิงด้วยขวาบอลข้ามคานออกไปไกล ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 1-1 ปารากวัยมี 2 แต้มจากการลงสนาม 2 นัด ส่วนอาร์เจนตินามี 1 คะแนน ต้องไปลุ้นวัดดวงในเกมสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook