คดีพลิก!ซัวเรซลงหวดกลาซิโก้ได้

คดีพลิก!ซัวเรซลงหวดกลาซิโก้ได้

คดีพลิก!ซัวเรซลงหวดกลาซิโก้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บาร์ซ่า" ได้เฮ หลุยส์ ซัวเรซ สามารถลงบู๊ศึก เอล กลาซิโก้ ปลายเดือน ต.ค.ได้ หลังโทษแบนถูกกำหนดว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 24 ต.ค. พร้อมได้ฤกษ์เปิดตัว 18 ส.ค.นี้

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเขี้ยวคมของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อเจ้าตัวจะสามารถลงเล่นศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมนัดที่ 9 ของฤดูกาลได้ เนื่องจากกำหนดพ้นโทษแบน 4 เดือนของเจ้าตัวนั้นจะสิ้นสุดยังวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งตามโปรแกรมแล้ว จะลงเล่นระหว่างวันที่ 25 หรือ 26 ต.ค.

หลังจากศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ถูกตัดสินให้ติดโทษแบนเป็นระยะเวลา 4 เดือน จากการกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์จาก ยูเวนตุส ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ทำให้ตอนแรกคาดกันว่าอาจจะไม่ได้ลงสนามในเกม "เอล กลาซิโก้" ได้ แต่จากการคำนวนแล้ว วันที่เจ้าตัวทำการกัดคู่แข่ง เกิดขึ้นวันที่ 24 มิ.ย. ซึ่งถ้านับไปอีก 4 เดือน ก็จะสามารถกลับมาลงเล่นได้ทันที่ หลังจากพ้นวันที่ 24 ต.ค.เป็นต้นไป

นอกจากนั้น การที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา หรือ ซีเอเอส ผ่อนผันโทษแบนให้หอกวัย 27 ปีสามารถลงซ้อมและข้องเกี่ยวกับฟุตบอลได้ จึงทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมจับ ซัวเรซ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันทีในวันศุกร์ที่ 15 ส.ค.นี้ โดยจะให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาทำข่าวได้เป็นเวลา 15 นาที และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันจันทร์ที่ 18 ส.ค.อีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าเกมแรกของอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล จะเป็นการเล่นเกมกระชับมิตร ที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในรายการ โจน กัมเปร์ โทรฟี่ พบกับ คลับ เลออน วันจันทร์ที่ 18 ส.ค.นี้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook