รายที่6!นักบุญเซ็นลองยืนค้ำหอก4ปี

รายที่6!นักบุญเซ็นลองยืนค้ำหอก4ปี

รายที่6!นักบุญเซ็นลองยืนค้ำหอก4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นเงียบๆ แต่เซ็นแข้งเพิ่มเพียบนะครับ! "นักบุญ" ประกาศ คว้าตัว เชน ลอง มาเสริมทีม 4 ปีเรียบร้อย ค่าตัวอยู่ที่ 660 ล้านบาท นับเป็นรายที่ 6 ของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เชน ลอง หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จาก ฮัลล์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก มายืนเป็นหน้าเป้า เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (14 ส.ค.) โดย "นักบุญ" ทุ่มเงินดึงนักเตะรายนี้ สนนราคาอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท)

หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาเล่นให้กับ ฮัลล์ เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และยิงไป 4 ประตู จาก 15 นัด กล่าวถึงการได้โยกมาค้าแข้งให้กับ "นักบุญ" ในซีซั่นใหม่ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับผม แต่เมื่อคุณมาถึง เซาธ์แฮมป์ตัน คุณก็จะเห็นได้เลยว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหน"

ทั้งนี้ ลอง ซึ่งถือว่าเป็นรายที่ 6 ของ "นักบุญ" ที่ได้นักเตะรายใหม่มาเสริมทีมสู้ศึกฤดูกาล 2014-15 เพื่อทดแทนนักเตะตัวหลักที่ย้ายออกจากทีมไป นับตั้งแต่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน โดยได้ตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์,  กราเซียโน่ เปลเล่, ดูซาน ทาดิช, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ซาฟีร์ ไทแดร์ มาร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook