ปั๊กกี้ทีวีพูลหอบดอกไม้โร่ขอโทษลูกยางสาวโทษ

ปั๊กกี้ทีวีพูลหอบดอกไม้โร่ขอโทษลูกยางสาวโทษ

ปั๊กกี้ทีวีพูลหอบดอกไม้โร่ขอโทษลูกยางสาวโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากกรณีที่ ปั๊กกี้ ทีวีพูล ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ออกมาโพสต์ข้อความ และแสดงความคิดเห็นฟอร์มการเล่นของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จนกระทั่งมีผู้สื่อข่าวคนหนึ่ง ที่เดินทางไปทำข่าวทีมตบสาวไทย ได้โพสต์ข้อความโต้ถามคุณปั๊กกี้ ถึงความหมายของคำหยาบคายที่โพสต์ไป พร้อมกับตำหนิว่า ไม่ให้เกียรติบุคคลที่ทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นสื่อมวลชนคนหนึ่ง ซึ่งข้อความดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปทั่วในโลกออนไลน์ จนกระทั่งมีแฟนๆ วอลเลย์บอลจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวนั้น กระทั่ง ปั๊กกี้ ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงทีมวอลเลย์บอลสาวไทย และ แฟนๆ ทุกคน แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดในหน้าเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Nootsara Tomkom "นุสรา ต้อมคำ" นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพและข้อความที่ ปั๊กกี้ ทีวีพูล ได้นำช่อดอกไม้เข้าขอโทษโค้ช และ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความหยาบคาย โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

"เมื่อวานนี้คุณปั๊กกี้ ทีวีพูลได้นำดอกไม้เข้ามาขอโทษโค้ชและนักกีฬาที่อาจใช้คำพูดรุนแรงโดยไม่ได้เจตนาในการชมวอลเลย์บอลจนกลายเป็นกระแสมากมาย ต้องขอชื่นชมในความกล้าหาญ ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราจะเก็บเอาข้อผิดพลาดไปแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปั๊กกี้ทีวีพูลหอบดอกไม้โร่ขอโทษลูกยางสาวโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook