จบข่าว!กุนสบัดหมึกอยู่เรืออีก5ปี

จบข่าว!กุนสบัดหมึกอยู่เรืออีก5ปี

จบข่าว!กุนสบัดหมึกอยู่เรืออีก5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุน อเกวโร่" ยินยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ทัพ "เรือใบ" ต่ออีก 5 ปีด้วยกัน เจ้าตัวลั่นแฟนๆ ไม่ต้องห่วง ไม่คิดย้ายไปไหนแน่นอน

เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ประเทศสเปนอยู่บ่อยครั้ง พร้อมประกาศให้แฟนๆ "เดอะ บลูส์" วางใจว่าไม่คิดทิ้งทีมไปไหจนกว่าจะครบสัญญาแน่นอน

กองหน้าวัย 26 ปี กล่าวว่า "ชีวิตจริงของผมเหมือนจะอยู่ที่นี่ ตั้งแต่ผมได้ย้ายเข้ามา ช่วงท้ายทุกฤดูกาล มีข่าวลือมาตลอดว่าผมจะกลับสเปน มันเป็นข่าวลืออยู่วันยันค่ำ แต่ผมจะไม่ไปเสียเวลากับมัน ผู้คนได้ยินเรื่องนี้มาตลอด และพวกเขาดูจะจริงจังด้วย แต่ผมสามารถบอกกับแฟนบอลให้สบายใจได้ ผมจะอยู่ที่นี่จนกว่าผมจะหมดสัญญา แต่ละปี ผมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นในแต่ละปี ปีที่ผ่านมามันสุดยอดมาก"

"แต่ผมไม่ค่อยพอใจกับการได้แค่แชมป์ลีก 2 สมัย ผมต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้ สโมสรนี้พิเศษมาก, สนาม, สตาฟฟ์โค้ช, บรรยากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เราสนุกกับการประสบความสำเร็จ และช่วงเวลาที่สุดยอดบางช่วง แต่ในภาพรวมของอนาคต เราต้องดำเนินต่อไป ซึ่งมันเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องการอยู่ที่นี่ต่อ เพื่อการคว้าแชมป์และสร้างประวัติศาสตร์และทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่ง" "กุน" ร่ายยาว


ทั้งนี้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2019 เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจับ 2 แข้งสำคัญอย่าง ดาบิด ซิลบา และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ต่อสัญญาออกไปเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook