8 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกประจำซัมเมอร์นี้ by อลัน สมิธ

8 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกประจำซัมเมอร์นี้ by อลัน สมิธ

8 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกประจำซัมเมอร์นี้ by อลัน สมิธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อลัน สมิธ" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของอาร์เซน่อลช่วงปลายยุค '80 ถึงต้น '90 ซึ่งปัจจุบันเป็น คอลัมนิสต์ ให้กับ "เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ให้ทรรศนะถึง "8 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก 2014-15" จะมีใครบ้างลองติดตามครับ

1. อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)

 

การหาพื้นที่ว่าง, ความเร็วที่น่าทึ่ง และพลังงานที่ไม่มีวันหมด ดาวเตะชิลีจะสร้างความแตกต่างให้เกมบุกของอาร์เซน่อลในซีซั่นนี้ เขารวดเร็วปราดเปรียว ถ้าปลดล็อกเริ่มยิงประตูได้และท็อปฟอร์มเมื่อไร ปืนใหญ่มีลุ้นแชมป์ได้เลย

2. เชส ฟาเบรกาส (เชลซี)

เขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีพรสวรรค์ในการทำเกมบุก รวมถึงพัฒนาการยิงประตูที่ดีขึ้น แข้งทีมชาติสเปนเป็นนักเตะที่โค้ชทุกคนชื่นชอบ เล่นตามแท็กติกที่โค้ชต้องการอย่างเคร่งครัดโดยไม่ปริปากบ่น โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เพชรเม็ดงามมาร่วมทีมของแท้

3. เอเลียควิม ม็องกาล่า (แมนฯ ซิตี้)

อ่านเกมได้ดี, มีความแข็งแกร่ง, อายุยังน้อยแค่ 23 ปี แต่การตัดสินใจเด็ดขาดเกินวัย ติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 ด้วย เขาจะกลายเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ลงตัวกับกัปตันทีม แว็งซ็องต์ ก็องปานี

4. อันเดร์ เอร์เรร่า (แมนฯ ยูไนเต็ด)

 

ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นกับทีมทำได้สุดยอด แสดงให้เห็นถึงการออกบอลที่แม่นยำและรวดเร็ว จุดอ่อนของกองกลางชาวสเปนคือการทำประตู แต่สิ่งนั้นก็ทดแทนโดยการจ่ายบอลที่เฉียบขาดจากแดนกลาง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ประโยชน์จากเขามากทีเดียว

5. ดูซาน ทาดิช (เซาธ์แฮมป์ตัน)

 

อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ ทเวนเต้ ปีที่แล้วท็อปฟอร์มสุดๆใน เอริดิวิซี่ ลีก ของฮอลแลนด์ 16 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมาก เป็นนักเตะคนแรกของ โรนัลด์ คูมัน ที่เซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ และจะทดแทนการเสีย อดัม ลัลลาน่า ที่ย้ายไป ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี

6. ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)

 

ไม่กล่าวถึงไม่ได้สำหรับคนนี้ ได้ชื่อว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนนึงของยุโรป แข็งแกร่ง ทรงพลัง ว่องไว เป็นกองหน้าประเภทที่กองหลังส่วนใหญ่ไม่อยากเจอ แล้วยิ่งมี เอเด็น อาซาร์ และก๊วนมิดฟิลด์เกมรุกของเชลซีระดับพระกาฬคอยสนับสนุนอีก งานนี้คู่แข่งมีเหนื่อย

7. บาเฟติมบี้ โกมิส (สวอนซี)

 

สุดคุ้มสำหรับ "หงส์ขาว" ที่ได้ตัวเขามาร่วมทีมแบบฟรีๆ ตัวใหญ่แต่รวดเร็ว พักบอลให้เพื่อนก็ได้ ยิงเองก็ดี ยิ่งถ้าทีมเก็บ วิลฟรีด โบนี่ ให้อยู่ต่อได้ การจับคู่ของทั้งสองคนจะสร้างความหนักใจให้กับกองหลังทุกทีม

8. มูฮาเหม็ด เบซิช (เอฟเวอร์ตัน)

 

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ของทีมสายตาแหลมคมมากที่คว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียฯชุดลุยศึกฟุตบอลโลก มาร่วมเข้าทีมได้ เป็นตัวโฮลด์บอลชั้นเยี่ยม และจะช่วยแบ่งเบาภาระ แกเร็ธ แบร์รี่ กับ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ ได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook