อิบราไม่แคร์บิ๊กเอียร์ชี้ถึงไม่ได้ก็ยังภูมิใจ

อิบราไม่แคร์บิ๊กเอียร์ชี้ถึงไม่ได้ก็ยังภูมิใจ

อิบราไม่แคร์บิ๊กเอียร์ชี้ถึงไม่ได้ก็ยังภูมิใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อิบรา'' ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ ชี้ถึงแม้วืดโทรฟี่ ''บิ๊กเอียร์'' ก็ยังภูมิใจกับ 23 แชมป์ที่คว้ามาได้ตลอดอาชีพล่าตาข่าย พร้อมยก ''โด้อ้วน'' ,''เสือเตี้ย'' เป็นตัวอย่าง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวอันตรายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตอกกลับเสียงวิพากย์วิจารณ์ที่ว่าตนนั้นวาสนาไม่ถึงที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในชีวิตการค้าแข้ง ด้วยการยกตำนานกองหน้าของทีมชาติบราซิลอย่าง โรนัลโด้ มาเป็นตัวอย่าง พร้อมกับชี้ว่าถึงแม้ตนจะไม่สามารถซิวโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาครองได้ แต่ก็ยังภาคภูมิใจและมีความสุขกับความสำเร็จของตัวเองอยู่ตลอดเวลา

"อิบรา" กล่าวถึงเสียงวิพากย์วิจารณ์ต่างๆ ว่า "ไม่เลย มันไม่ได้เป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจผมเลย เมื่อมีคนพูดว่าผมยังไม่เคยได้รับมัน เมื่อใครสักคนอยู่ในจุดสูงสุด ผู้คนมักหาเรื่องมาวิพากย์วิจารณ์เสมอ เป็นเรื่องจริงที่ โรนัลโด้ ไม่เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก มาก่อน สิ่งที่ทุกคนพูดกันก็เหมือนกับที่ผมโดน หาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ไม่เคยได้แชมป์ฟุตบอลโลก คงจะไม่มีคนบอกว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดสินะ"

"ผมประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ผมคว้าแชมป์มาแล้ว 23 รายการกับทุกสโมสรที่ผมลงเล่น และผมยังต้องการทำมันต่อไปให้มากที่สุด แน่นอนว่าการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก คือสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ถึงแม้ผมจะไม่สามารถทำได้สำเร็จ แต่ผมก็ยังมีความสุขและภูมิใจในความสำเร็จของผม" กองหน้าทีมชาติสวีเดน กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook