โกลแฉ!ปืนส่อแววปล่อยโพลดี้

โกลแฉ!ปืนส่อแววปล่อยโพลดี้

โกลแฉ!ปืนส่อแววปล่อยโพลดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ กุนซือ ''ไอ้ปืนใหญ่'' มีแววเลือกขาย โพโดลสกี้ ดาวยิงเยอรมัน ออกจากทีมแน่ สื่อแฉมีทีมจากตุรกี และเยอรมัน อยากได้ตัว

"โกล ดอท คอม" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะปล่อย ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายในซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมชั้นนำจากประเทศตุรกี และเยอรมัน กำลังให้ความสนใจ

โพโดลสกี้ วัย 29 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกแค่ 2 ปีเท่านั้น โดยเจ้าตัวต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ทว่าตลอดซีซั่นที่ผ่านมาอดีตดาวเตะ เอฟเซ โคโลญจน์ ยังไม่ได้รับโอกาสนั้นมากนัก ซึ่งในเวลานี้มีทีมในตุรกี อย่าง เบซิคตัส และกาลาตาซาราย กำลังตกเป็นข่าวพัวพันอยู่ เช่นเดียวกับบางสโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ก็มีแนวโน้มที่จะขาย "โพลดี้" ออกจากทีม เนื่องจากทีมมีผู้เล่นเกมรุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าชาวชิลี ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก บาร์เซโลนา, ธีโอ วัลค็อตต์, แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ล่า และโทมัส โรซิชกี้ รวมถึง โจเอล แคมป์เบล กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ โอลิมเปียกอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook