ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงตอร์กลับรัง

ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงตอร์กลับรัง

ซิเมโอเน่ยันไม่สนดึงตอร์กลับรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบนะ ! ซิเมโอเน่ ยันกับปากไม่สนดึง "ตอร์" กลับมาสู่อ้อมอก "ตราหมี" อีกคำรบ เหตุพอใจและมั่นใจว่าขุมกำลังแนวรุกที่มีอยู่ ก็เปี่ยมล้นไปด้วยศักยภาพแล้ว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนเองไม่สนใจที่จะดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มดับ จาก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพอใจกับขุมกำลังของทัพ "ตราหมี" ที่มีอยู่ ณ ตอนนี้อยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ "ตราหมี" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาดึง ตอร์เรส ซึ่งเป็นอดีตลูกหม้อกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง ภายหลังจาก แอต.มาดริด ต้องเสีย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปให้กับ "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม "เอล โชโล่" ก็ได้ดึงผู้เล่นหน้าใหม่ในแนวรุกมาเสริมทีมแทน ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช, อองตวน กรีซมันน์ และ ราอูล ฆิมิเนซ

ซิเมโอเน่ ซึ่งพา "ตราหมี" เป็นแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าในฐานะกุนซือ เมื่อคุณไม่ได้พลังอำนาจเงินมากมายนัก คุณก็จำเป็นจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ และในการเสริมสร้างทีม กุนซือก็ต้องมีความคิดในสิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งผมเองก็เป็นโค้ชประเภทนี้ ดังนั้นสโมสรก็จะมองหาโอกาสทางการเงินที่ใกล้เคียงกับความจำเป็นของกุนซือ"

"ตอนนี้ผมมีความสุขกับขุมกำลัง ไม่มีตำแหน่งในแล้วที่เราใฝ่ฝันถึง และผมก็คิดว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆิมิเนซ นับว่าเราได้นักเตะในแบบฉบับที่เราต้องการได้มาร่วมทีมแล้ว และผมยังคิดว่าการที่เรามี กรีซมันน์, ราอูล การ์เซีย, มานด์ซูคิช และ ฆิมิเนซ อยู่ในทีม ก็ทำให้เห็นว่า แอต.มาดริด มีศักยภาพในเกมรุกแบบเต็มเปี่ยม" ซิเมโอเน่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook