ริดจ์เฮ!ช่วยหงส์เฉือนนักบุญ

ริดจ์เฮ!ช่วยหงส์เฉือนนักบุญ

ริดจ์เฮ!ช่วยหงส์เฉือนนักบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ริดจ์'' ปลื้มสอยประตูชัยให้ ''หงส์แดง'' เฉือนชนะ ''นักบุญ'' เชื่อทีมพัฒนาขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ไร้เงา ''เหยิน'' ที่ย้ายออกไป ชม ''ลิ่ง'' ผลงานดี หลังช่วยยิงอีกเม็ด

แดเนี่ยล สเตอริดจ์ กองหน้าผู้ยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ (17 ส.ค.) ที่ผ่านมา ภูมิใจกับผลงานของตัวเอง พร้อมแสดงความมั่นใจว่าทัพ "หงส์แดง" แข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะไม่มีอดีตกองหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่เลือกย้ายไปซบอก บาร์เซโลน่า ทีมใหญ่ในลีก ลา ลีกา สเปน ในช่วงก่อนนี้ก็ตามที

"ริดจ์" กล่าวหลังจบเกมเฉือนหวิว "นักบุญ" ว่า "ผมดีใจที่ยิงประตูนี้ได้ในวันนี้ ทั้งที่เราไม่มี (หลุยส์) ซัวเรซ ที่เขายิงให้เราถึง 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม และเพื่อนร่วมทีมคนอื่น มันคือการก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง เช่นเดียวกับที่ ราฮีม (สเตอร์ลิ่ง) แสดงให้เห็นในวันนี้ เขาเยือกเย็นและยิงประตูได้"

ดาวยิงเลือดผู้ดีกล่าวต่ออีกว่า "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล พัฒนาขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน การเสริมนักเตะเข้ามามากมายของผู้จัดการ ไม่ใช่ว่าเราไม่เคารพ หลุยส์ แต่เราต้องก้าวต่อไปในเวลานี้ เราแสดงให้เห็นว่าเราชนะในเกมนี้ได้ เรายิงประตูได้ และเราเล่นเกมรับได้ดี เราจะมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ อาร์เซน่อล และ สวอนซี ซิตี้ ที่ชนะด้วยผลการแข่งขัน 2-1 เช่นกันในสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2014-15 ขณะที่ "นักบุญ" เปิดฤดูกาลด้วยการรั้งอันดับ 16 ของฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook