สกายแฉ!เบนาเตียบินคุยผีเร็วๆนี้

สกายแฉ!เบนาเตียบินคุยผีเร็วๆนี้

สกายแฉ!เบนาเตียบินคุยผีเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะได้เฮรึยัง! สกายตีข่าว เบนาเตีย เตรียมบินคุยสัญญากับ "ผีแดง" เร็วๆ นี้ หลังทาง "หมาป่ากรุงโรม" ยอมขายให้แล้ว

สกาย สปอร์ต สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เมห์ดี้ เบนาเตีย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชื่อดังของ อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียนบินมายังอังกฤษ เพื่อเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ หลังทางต้นสังกัดได้ตกลงยอมขายให้ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย
 
หลังจากอาการบาดเจ็บของ จอห์นนี่ อีแวนส์ หนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริง ทำให้ในเกมนัดเปิดสนามที่ "ปีศาจแดง" เปิดรังพ่ายให้กับ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยต้องส่ง ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลังดาวรุ่งมาทำหน้าที่แทน แม้จะมีผลงานดีในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ทาง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัชต์ยังคงต้องเฟ้นหากองหลังที่ไว้ใจได้เพิ่มเติม เนื่องจากการขาดหายไปของตัวรับรุ่นเก๋าหลายๆ คนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ผลปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เป้าไปที่เซ็นเตอร์ชาวโมร็อคโค ผู้ซึ่งเคยมีข่าวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองก่อนหน้านี้ แต่ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ได้ทำการคว้า เอเลเควียม ม็องกาล่า มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) มาเสียก่อนแล้ว ทาง "สกาย" จึงคาดว่าพวกเขาจะไม่เสริมใครเพิ่มอีก ซึ่งทำให้ เบนาเตีย ตัดสินใจที่จะเจรจากับ "เร้ด เดวิลส์" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook