เปเยชมลูกทีมทัศนคติเยี่ยมพาเรือประเดิมสวย

เปเยชมลูกทีมทัศนคติเยี่ยมพาเรือประเดิมสวย

เปเยชมลูกทีมทัศนคติเยี่ยมพาเรือประเดิมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เปเย" ซูฮก ลูกทีมทัศนคติยอดเยี่ยม เล่นกันแบบกระหายชัยชนะสุดๆ จนพา "เรือใบสีฟ้า" ประเดิมซีซั่น 2014-15 ได้อย่างสวยหรู บุกทุบ "สาลิกาดง" ถึงถิ่น 2-0

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องเหล่าบรรดาลูกทีมของตนว่า มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมและเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ประเดิมซีซั่น 2014-15 ได้อย่างสวยหรูด้วยการบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 ส.ค.)

กุนซือใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าผู้เล่นของเรานั้นต่างก็มีความกระหายในชัยชนะและถ่อมตนสุดๆ ซึ่งเราจำเป็นต้องมี 2 สิ่งนี้หากว่าเราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ และเราเองก็ต้องการทำมันให้ดีกว่าที่เราได้ทำไว้เมื่อปีที่แล้วด้วย มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมเลยนะกับการที่นักเตะมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ตั้งแต่เริ่มเกมยันจนจบเกม"

พร้อมกันนี้ เปเยกรินี่ ยังไม่เชื่อด้วยว่า ผู้เล่นในทีมมีสภาพความฟิตเต็มร้อยแล้ว เนื่องจากมีหลายคนกลับมาลงซ้อมช้า หลังมีภารกิจรับใช้ชาติเกิดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 โดยระบุว่า "แนวรับของเรานั้นไว้ใจได้ดีเลยทีเดียว และ โจ ฮาร์ท ก็ไม่ได้เจอปัญหาอะไรอีกด้วย ซึ่งในครึ่งหลังมันเป็นเรื่องปกติที่เรานั้นเริ่มเหนื่อยกันแล้ว และผู้เล่นของเรายังไม่พร้อมเล่น 90 นาทีในตอนนี้ แต่เรายังคงเดินหน้าด้วยทัศนคติที่มีต่อไป จนในที่สุดเราก็ยิงประตูที่สองได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook