คุณเหมาะกับ บาร์ซ่า มากว่า ลิเวอร์พูลนะซาลาห์ : เอโต้ กล่าว

"เอโต้" ชงเข้มๆ สไตล์ "ซาลาห์" เหมาะกับบาร์ซ่ามากกว่าหงส์แดง

"เอโต้" ชงเข้มๆ สไตล์ "ซาลาห์" เหมาะกับบาร์ซ่ามากกว่าหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้า บาร์เซโลนา ชาว แคเมอรูน วัย 38 ปีแสดงความคิดเห็นว่าสไตล์การเล่นของ ​โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นเหมาะสมกับ บาร์เซโลนา ใน ลา ลีกาสเปน มากกว่า ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่ในปัจจุบัน

โดย ซาลาห์ นับว่าเป็นคีย์แมนของทัพ หงส์แดง นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2017 กับสถิติ 71 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 104 นัด รวมทั้งการพาทีมเถลิงบัลลังก์ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อซีซันที่ผ่านมา

"บาร์เซโลนา นั้นเหมาะสมกับเขาสุดๆ" เอโต้ กล่าวชง "เรอัล มาดริด เคยทำให้ผมได้ย้ายออกจาก แอฟริกา แต่ผมรู้สไตล์ของ บาร์เซโลนา เป็นอย่างดีและผมคิดว่าที่นั่นเหมาะสมกับ ซาลาห์ มากกว่า หากเขาได้มีโอกาสที่จะได้วาดลวดลายในลีกที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งนั่นก็คือลีก สเปน เขาจำเป็นที่จะต้องเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา เท่านั้น ผมยืนยันได้เลยว่า โม มีทุกอย่างที่นักเตะที่ดีที่สุดของโลกพึงมี"

ทั้งนี้ ซาลาห์ อยู่ระหว่างการพาทีมชาติ อียิปต์ ลุยศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ โดยพวกเขาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งทัพ ฟาโรห์ ออกสตาร์ทด้วยการเข่น ซิมบับเว 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook