โมเรโน่ยาหอมยกหงส์เจ๋งสุดในลีกผู้ดี

โมเรโน่ยาหอมยกหงส์เจ๋งสุดในลีกผู้ดี

โมเรโน่ยาหอมยกหงส์เจ๋งสุดในลีกผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานหยด. ... "โมเรโน่" รู้งาน กล่าวยกย่อง "หงส์แดง" ต้นสังกัดใหม่เป็นยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษพร้อมเผยปรึกษา เรน่า, อลอนโซ่ และอาร์เบลัว ก่อนย้ายทีม

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของสโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชมต้นสังกัดใหม่ ด้วยการยกให้ทัพ "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศอังกฤษ และตนเองก็มีความสุขมากที่ได้ย้ายมายังถิ่นแอนด์ฟิล พร้อมลั่นจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรใหม่

แบ็กซ้ายวัย 22 ปี กลายมาเป็นสมาชิกรายล่าสุดของทัพ "หงส์แดง" หลังจากที่เซบีย่า ตอบรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) ที่ลิเวอร์พูล ได้ยื่นเข้าไปให้พิจาราณา โดยเจ้าตัวก็ไม่รอช้า รีบหยอดใส่ต้นสังกัดใหม่ทันทีโดยระบุว่า "ในมุมมองของผม ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ และผมก็ไม่อยากเสียโอกาสในการย้ายเล่นที่นี่"

"ผมได้คุยกับ ซาบี อลอนโซ่, โฆเซ่ เรน่า และอัลบาโร่ อาร์เบลัว (ทั้ง 3 คนเป็นอดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูล) พวกเขาต่างบอกกัผมว่าสโมสรนี้มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็ยังบอกกับผมอีกด้วยว่า ผมจะสามารถเติบโตขึ้นมากที่สโมสรแห่งนี้ ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมจะทุ่มเทสุดความสามารถ และพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้กับทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook