เรือใบโละ4แข้งซัมเมอร์นี้ริชาร์ดส์นำ

เรือใบโละ4แข้งซัมเมอร์นี้ริชาร์ดส์นำ

เรือใบโละ4แข้งซัมเมอร์นี้ริชาร์ดส์นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมปล่อยตัว 4 แข้งออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย มาติย่า นาสตาซิช และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ สองปราการหลังรวมถึง สก็อตต์ ซินแคลร์ และ จอห์น กุยเด็ตติ สองผู้เล่นแนวรุก หลัง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการมีขนาดทีมที่ใหญ่เกินไป

“เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว(2013-2014) พร้อมปล่อยตัว 4 นักเตะของทีมออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ อันประกอบไปด้วย ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ และ มาติย่า นาสตาซิช สองปราการหลังรวมถึง สก็อตต์ ซินแคลร์ และ จอห์น กุยเด็ตติ สองผู้เล่นแนวรุก หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของกุนซือชาวชิลี

อีกทั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่วัย 60 ปีเองต้องการลดขนาดของทีมที่ใหญ่เกินไป อีกทั้งจะเป็นผลดีกับทุกฝ่าย พร้อมระบุว่าพวกเขาทั้งหมดต้องการลงเล่นแต่ตัวเขาเองไม่สามารถให้ได้ โดยอดีตผู้จัดการทีมมาลาก้า เผยให้ฟังว่า!”นาสตาซิช ต้องการลงสนาม เรามีนักเตะตัวจริงอยู่แล้วกับการเล่นกองหลัง 4 ตัว”

“คือ (มาร์ติน) เดมิเคลิส, (แว็งซองต์) ก็อมปานี, (เอเลียควิม) ม็องกาล่า และ (เดดริค) โบยาต้า ดังนั้นเราจะรอดูในอีก 2-3 วันข้างหน้าในสิ่งที่เกิดขึ้นกับ นาสตาซิช เขาเป็นนักเตะที่สำคัญ แต่เขาได้รับข้อเสนอและผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการลงสนาม นั่นยังเป็นกรณีเดียวกันกับ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ที่ไม่ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปเพราะเขาต้องการลงเล่นมากขึ้น”

“เขาได้รับข้อเสนอต่อสัญญาแต่ไม่ต้องการมัน เช่นเดียวกับ ซินแคลร์ และ กุยเด็ตติ เขาก็ยังสำคัญ ตอนนี้เรามีพวกตัวสำรองมากมาย ผมไม่อยากให้ทีมมีขนาดใหญ่กว่านี้ ผมคิดว่าทีมๆ หนึ่งมีนักเตะ 22 คนก็น่าจะพอแล้ว พวกเขาทั้งหมดล้วนต่างมีคุณภาพ”นายใหญ่ถิ่นเอติฮัด กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook