ผีคว้าโรโฮเข้ารังพ่วงปล่อยนานี่ให้ลิสบอนยืม

ผีคว้าโรโฮเข้ารังพ่วงปล่อยนานี่ให้ลิสบอนยืม

ผีคว้าโรโฮเข้ารังพ่วงปล่อยนานี่ให้ลิสบอนยืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่น่าพลาด! สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยันชัด ตอบรับข้อเสนอเฉียดพันล้าน ที่ "ปีศาจแดง" ยื่นซื้อ มาร์กอส โรโฮพร้อมแถม นานี่ ให้ยืม 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เซ็นสัญญาและเปิดตัวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาร่วมทีมเต็มทนแล้ว หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรชั้นนำประจำลีกโปรตุเกส ยืนยันด้วยตัวเองว่า พวกเขาได้ตอบรับข้อเสนอราว 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) พ่วงด้วย หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลี้ยงของทีมให้ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ที่ "ปีศาจแดง" ยื่นเข้ามาให้พิจาราณาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ปราการหลังวัย 24 ปี ได้กล่าวถึงว่าที่ต้นสังกัดใหม่ว่า "มันเปรียบเสมือนความฝันของผมที่จะได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ภูมิใจมากๆ ที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผมเคยคุยกับ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน (อดีตกองกลางขออง แมนฯ ยูฯ) เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ มันยอดเยี่ยมมาก และผมก็ชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษมาตลอด ผมคิดว่าผมคงจะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นในอังกฤษได้อย่างไม่ยากนัก"

ทั้งนี้ โรโฮ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย และเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ โดยเจ้าตัวเพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล พาทัพ "ฟ้า-ขาว" ผ่านเข้าไปได้ถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะพ่ายให้กับเยอรมัน ไป 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook