ริโอสวนกระแสฟันธงผีแชมป์ไม่ใช่สิงห์

ริโอสวนกระแสฟันธงผีแชมป์ไม่ใช่สิงห์

ริโอสวนกระแสฟันธงผีแชมป์ไม่ใช่สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจมันยังรัก! "ริโอ" ฟันธง "ผี" ผงาดซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แม้นักวิจารณ์หนุน "สิงห์บลูส์" กันส่วนใหญ่ อ้างอดีตต้นสังกัดมีผู้จัดการทีมที่ดีระดับ "ฟาน กัล" แถมได้ "รูน" เป็นกัปตันคนใหม่ ผลงานไฉไลชัวร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทำตัวสวนกระแสด้วยการฟันธงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดจะผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไปครอง ไม่ใช่ เชลซี อย่างที่ผู้สันทัดกรณีส่วนใหญ่แสดงทัศนะเอาไว้แต่อย่างใด

แม้ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์จะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการพ่ายคาบ้านให้กับ สวอนซี 1-2 ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ประเดิมได้อย่างสวยงามกับการถล่ม เบิร์นลีย์ 3-1 ซึ่งก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าพวกเขาสมควรกับการเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์จริงๆ

อย่างไรก็ตามแนวรับเชิงสูงซึ่งค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานถึง 12 ฤดูกาล (2002-2014) กล่าวว่า "ผมหนุนหลังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมมองไม่เห็นว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายได้แชมป์"

"แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ไปครองเพราะพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดี เวย์น รูนีย์ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในฐานะกัปตันทีม นี่เป็นปีที่ 10 ของเขากับสโมสรและเขาก็จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกฤดูกาลนี้ด้วย แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องให้นักเตะฟิตสุดๆ ด้วยเหมือนกัน ฤดูกาลที่แล้วนั้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้ลงเล่นมากสักเท่าไหร่ แต่เขาก็ยังเป็นดาวซัลโวของทีมได้" เฟอร์ดินานด์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook