ตามเทรนด์! บังยี รับคำท้าขจร ร่วมกิจกรรมไอซ์บัคเกตศุกร์นี้

ตามเทรนด์! บังยี รับคำท้าขจร ร่วมกิจกรรมไอซ์บัคเกตศุกร์นี้

ตามเทรนด์! บังยี รับคำท้าขจร ร่วมกิจกรรมไอซ์บัคเกตศุกร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ขานรับคำท้าเข้าร่วมกิจกรรม "ไอซ์ บัคเกต แชลเลนจ์"หรือการเอานำเย็นจัดๆ มาราดที่ตัวเพื่อการกุศล ช่วงบ่ายวันศุกร์นี้ หลังได้รับคำท้าจากคุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด
 
กำลังกลายเป็นที่นิยมอย่างมากกับแคมเปญการกุศลสำหรับการราดน้ำเย็นและน้ำแข็งเทใส่ตัวตามที่เรียกว่า "ไอซ์ บัคเก็ต" ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อรณรงค์หาเงินเข้าสู่การกุศล ล่าสุด "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตอบรับคำท้าของคุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยทำเพื่อช่วยเหลืองานการกุศล และจะลงมือปฎิบัติการ"ไอซ์ บัคเก็ต" ในวันศุกร์นี้
 
โดยนายวรวีร์ มะกูดี จะทำการราดน้ำแข็งรดตัว หรือ "ไอซ์ บัคเก็ต" ในช่วงบ่ายของวันที่ศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่หน้าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยกิจกรรม ไอซ์ บัคเก็ต กำลังเป็นที่นิยมสุดฮิตของคนทุกวงการ โดยในวงการกีฬาไม่ว่าจะเป็นนักร้องอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค, มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้ง เฟซบุ๊ก, บิล เกตต์ อดีต ซีอีโอ ของ ไมโครซอฟต์, ทิม คุก ซีอีโอ แอปเปิ้ล, ลิโอเนล เมสซี, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมถึง "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ก็เข้าร่วมกิจกรรมนี้เช่นกัน
 
สำหรับ "Ice Bucket Challenge" หรือการเอาน้ำเย็นในถังราดตัวเอง เป็นแคมเปญเพื่อการกุศล เพื่อระดมทุนสนับสนุนช่วยเหลือกองทุนวิจัยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงจากสมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ (เอแอลเอส) โดยกติกาของแคมเปญนี้ คนที่ถูกท้าจะมีเวลาตัดสินใจเพียง 1 วันว่าจะทำตามคำท้าหรือไม่ ซึ่งถ้าหากไม่ทำตามภายในเวลาที่กำหนดก็จะต้องบริจาคเงิน หรือจะเลือกทำทั้ง 2 อย่างเลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook