ผีล็อกเป้าเล็งกระชากอลอนโซ่คุมเกม

ผีล็อกเป้าเล็งกระชากอลอนโซ่คุมเกม

ผีล็อกเป้าเล็งกระชากอลอนโซ่คุมเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อตีข่าว อลอนโซ่ กำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูฯ ที่หวังดึงกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์โลดแล่นในถิ่นแอนฟิลด์ กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเบนเข็มเล็งเป้าหมายใหม่ หลังล่าสุด มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" กำลังที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในอีกเร็วๆ วันนี้ ภายหลังจากที่มิดฟิลด์มาดคุณชาย มีโอกาสที่จะถูกตัดออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" ชุดตัวจริงในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

"เดอะ เดลี่ย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าวรายงานว่า แมนฯ ยูฯ เริ่มที่จะหันไปเล็ง อลอนโซ่ มาร่วมทัพอย่างจริงจัง ภายหลังจากที่เห็นว่าดาวเตะวัย 32 น่าจะได้รับโอกาสลงสนามกับ มาดริด น้อยลงในซีซั่นใหม่ ภายหลังจากที่มีสุดยอดแข้งอย่าง โทนี่ โครส เก็บข้าวของย้ายเข้ามา อีกทั้งบอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" ก็ดูจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่นักกับการที่ อลอนโซ่ มีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ รบกวนอยู่ตลอดในช่วง 1 ปีหลังสุด

สำหรับ อลอนโซ่ นั้นเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในศึกฟุตบอลลีกเมือง "ผู้ดี" มาแล้ว โดยลงสนามรับใช้ทีมคู่อริอันดับ 1 ของ "ปีศาจแดง" อย่าง ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2004-2009 ลงสนามไป 210 นัด ทำไป 19 ประตู พา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ มาครองได้อย่างละ 1 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook