ยามาฮ่าได้เฮ พีรพงศ์ บุญเลิศ ยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน

ยามาฮ่าได้เฮ พีรพงศ์ บุญเลิศ ยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน

ยามาฮ่าได้เฮ  พีรพงศ์ บุญเลิศ ยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยามาฮ่าได้เฮ "เทพต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ ยังแข็งแกร่งผงาดขึ้นยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน หลังเจองานสุดหินแต่สู้ไม่ถอยบิด YZF-R6 หนีตายเข้าป้ายเป็นอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ ในรุ่นเอเชียรุ่นซุเปอร์สปอร์ต 600cc ก่อนคว้าแต้มรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสม 166 ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามอยู่ 86 คะแนนขณะที่รุ่นใหญ่เอเชีย ซุเปอร์ไบค์ 1000cc "แสตมป์"อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ ไม่น้อยหน้าไล่บู๊เจ้าถิ่นสุดมันส์เข้าเส้นอันดับที่ 4 เก็บแต้มรักษาตำแหน่งท็อป 5 ของเอเชียได้ตามคาดในศึกสองล้อชิงแชมป์เอเชีย 2019 สนามที่ 4 เรซ 1 ที่ซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น
z3
ขุนพลนักบิดสังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงพร้อมเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกชิงแชมป์เอเชียชิงความเป็นเจ้าความเร็วสองล้อทางเรียบ รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 4 ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 28–30 มิถุนายน 2562 ณ สนามซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ไฮไลท์ในเอเชียรุ่นซุเปอร์สปอร์ต 600cc "เทพต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ ดาวบิดความหวังทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม หมายเลข 26 ตัวเต็งแชมป์รุ่นนี้ต้องเจอกับเกมสุดหินจากคู่แข่งที่คอยไล่บี้เพื่อตัดแต้ม แต่เจ้าตัวยังคงแข็งแกร่งประคองรถแข่ง YZF-R6 ช่วงชิงจังหวะอย่างเร้าใจก่อนรอบสุดท้ายจะทะยานผ่านธงตราหมากรุกคว้าชัยชนะอันดับที่ 3 ผงาดขึ้นยืนโพเดี้ยมได้อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมกันนั้นยังรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสมต่อไปด้วยการมี 166 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอยู่ 86 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เรซเท่านั้น

z4

z5ขณะที่ในรุ่นเอเชีย ซุเปอร์ไบค์ 1000cc คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ หมายเลข 24 และ "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 แม้จะต้องขับเคี่ยวกับนักแข่งฝีมือพระกาฬของเอเชียตลอดเกมการชิงชัย แต่ก็ยังสามารถเค้นฟอร์มเก่งกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R1 ทะยานเข้าเส้นชัยเก็บแต้มเพิ่มได้แบบเป็นกอบเป็นกำ หลัง "แสตมป์" อภิวัฒน์ สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 4 เก็บเพิ่มได้ 13 คะแนน รวมเป็น 89 คะแนน ส่วน "โฟลท" รัฐพงษ์ ตามเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 7 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มได้ 9 แต้ม รวมเป็น 61 คะแนน โดยทั้งคู่ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 4 และ 7 บนตารางคะแนนสะสมตามลำดับ

z1ส่วนในรุ่นเล็กสุดเอเชีย โปรดักชั่น 250cc สองดาวบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ "มอส" สุทธิภัทร พัชรธร หมายเลข 86 และ "โฟลค" สวพล นิลพงษ์ หมายเลข 56 ที่ลงสนามชิงชัยด้วยรถแข่ง YZF-R25 ก็สู้สุดใจด้วยการไล่บี้นักแข่งดาวรุ่งระดับหัวแถวของเอเชียแบบทุ่มสุดตัว ก่อนที่ โฟลค - สวพล จะจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 19 ส่วนทีมเมท "มอส" สุทธิภัทร พลาดล้มในช่วงต้นเกม ทำให้ทั้งคู่พลาดการเก็บแต้มในสนามนี้ไปอย่างน่าเสียดาย โดยส่งผลให้ "มอส" สุทธิภัทร พัชรธร ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 และ "โฟลค" สวพล นิลพงษ์ รั้งอยู่อันดับที่ 19 บนตารางคะแนนสะสม ด้วยการมีแต้มอยู่ 13 และ 6 คะแนนตามลำดับ
z6
สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 ของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยามาฮ่าได้เฮ พีรพงศ์ บุญเลิศ ยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook