มาดามแป้งสั่นรับ ไอซ์บัคเก็ต ท้าทีมวอลเลย์หญิงร่วมแคมเปญ

มาดามแป้งสั่นรับ ไอซ์บัคเก็ต ท้าทีมวอลเลย์หญิงร่วมแคมเปญ

มาดามแป้งสั่นรับ ไอซ์บัคเก็ต ท้าทีมวอลเลย์หญิงร่วมแคมเปญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดามแป้ง ผจก.ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไม่ยอมตกเทรนด์ ล่าสุดตอบรับแคมเปญ "ไอซ์ บัคเก็ตชาเลนจ์"เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา และยังมอบเงินให้การกุศล 1 ล้านบาท พร้อมท้า ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รวมถึง "โค้ชอ๊อด" เป็นราย ต่อไป

ยังคงอยู่ในกระแส  "ไอซ์บัคเก็ต ชาเลนจ์" แคมเปญการกุศลเพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา (21ส.ค.57)  ที่อาคารเมืองไทยประกันภัย ย่านรัชดาฯ
 
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ  ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดประวัติศาสตร์ลุยศึกชิงแชมป์โลก 2015 ที่แคนาดา ก็ได้ตอบรับคำท้าของนายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด, บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก, วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ผู้ประกาศข่าวจากไทยรัฐ ทีวี และ "พี่แอ๊ว ศุภลักษณ์ อัมพุช บอสใหญ่แห่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป
 
"มาดามแป้ง" เปิดเผยว่า " ถือเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศล และได้บริจากเงินแก่ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งตนเองเตรียมจะมอบเงิน 1 ล้านบาทให้โครงการรณรงค์ป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น ภายใต้โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ส่วนเรื่องที่จะท้าใครร่วมเเคมเปญต่อนั้น คิดว่าจะเป็น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รวมถึง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร , เป๊ะ กนิษฐ์ สารสิน พิธีกรชื่อดังซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทสนม และคนสุดท้ายคือ  ''พี่หน่อง'' พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
 
หลังจากนั้นเป็นเซอร์ไพรส์จากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มาร่วมเเคมเปญอันหนาวสั่นครั้งนี้ หลังจากราดน้ำกันจนชุ่มฉ่ำ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาท้าทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์,  เป็ด เชิญยิ้ม” หรือ ธัญญา โพธิ์วิจิตร และหญิงลี ศรีจุมพล ศิลปินชื่อดัง เป็นรายต่อไป

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook