"ฟ็อกซ์ ฮันท์" รุ่น 2 ถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 2 ปีครึ่ง

"ฟ็อกซ์ ฮันท์" รุ่น 2 ถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 2 ปีครึ่ง

"ฟ็อกซ์ ฮันท์" รุ่น  2 ถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 2 ปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งเยาวชนสายเลือดไทย ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 จำนวน 16 คน เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน TG917 ของการบินไทย หลังจากไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ พร้อมจบการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College รวมระยะเวลา 2 ปีครึ่ง f3ณพนันท์ ทิพย์อักษร กัปตันทีมเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ของฟ็อกซ์ ฮันท์ ได้ออกมากล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาประเทศไทย ระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา สำหรับผมรู้สึกเหมือนผ่านไปเร็วมาก ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ของเลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนที่ดูแลพวกผมเป็นอย่างดี และขอบคุณคุณครูที่โรงเรียน Ratcliffe College ทุกๆ ท่านที่คอยอบรมและให้ความรู้พวกผมมาโดยตลอด”f4“สุดท้ายนี้ พวกเราทั้ง 16 คน พร้อมแล้วครับ สำหรับการเดินทางสู่เส้นทางการเป็นนักฟุตบอล โดยเป้าหมายของพวกเราคือการได้เล่นฟุตบอล ทั้งลีกในประเทศ และต่างประเทศครับ”

วรากร เขตสมุทร เจ้าของตำแหน่งลูกยิงยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ของฟ็อกซ์ ฮันท์ กล่าวหลังจากที่เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้กลับมาเมืองไทย ผมต้องขอขอบคุณคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ที่ท่านได้มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอล และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ได้ชมการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดขอบสนาม เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ ครับ”
f2“เป้าหมายต่อไป ผมอยากเล่นฟุตบอล และทำมันออกมาให้ดีที่สุด ผมจะนำความรู้ที่ได้รับจากประเทศอังกฤษมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และพวกผมทั้ง 16 คน พร้อมแล้วครับ สำหรับเลกสองที่กำลังจะมาถึง”

โดยบรรยากาศการต้อนรับน้องๆ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีผู้ปกครองรวมถึงญาติสนิทมิตรสหายของแข้งเยาวชนไทยทั้ง 16 คน มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม แข้งฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เตรียมเข้าทดสอบฝีเท้ากับทีมต่างๆ ในไทยลีก และเตรียมลุยศึกไทยลีกช่วงเลกสองต่อไป

f5

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟ็อกซ์ ฮันท์" รุ่น 2 ถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 2 ปีครึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook