ฉันยังรักวงการเทนนิส! "บูชาร์ด" นักหวดสาวยันอาชีพหลักคือนักกีฬา (ภาพ)

ฉันยังรักวงการเทนนิส! "บูชาร์ด" นักหวดสาวยันอาชีพหลักคือนักกีฬา (ภาพ)

ฉันยังรักวงการเทนนิส! "บูชาร์ด" นักหวดสาวยันอาชีพหลักคือนักกีฬา (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูจินี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสุดสวยชาวแคนาดา ยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ เสมอ แม้ผลงานในสนามของเธอจะไม่เปรี้ยงปร้าง จนมีหลายคนถามว่าปัจจุบันเธอเป็นนางแบบ หรือนักกีฬาอาชีพกันแน่

เพราะนับตั้งแต่ที่เธอสามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เทนนิส วิมเบิลดัน เมื่อปี 2014 ก่อนตกเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เปตรา ควิโตว่า นักหวดสาวชาวเช็ก 6-3, 6-0 จากนั้นเป็นต้นมาเธอไม่เคยทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ รายการใดได้อีกเลยในช่วง 5 ปีหลังสุด

อย่างไรก็ตามผลงานนอกสนามของเธอ กลับทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลถึงกับตาค้างบ่อยครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพนุ่งบิกินีโชว์แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมได้รับการทาบทามให้ถ่ายแบบกับนิตยสารดังๆ มากมาย

โดยนักหวดสาววัย 25 ปี ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 79 ของโลก ได้ตอบคำถามสื่อถึงเรื่องที่กระแสนอกสนามของเธอนั้นดีกว่าผลงานในคอร์ทเทนนิส "ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันทำแล้วมีความสุข ฉันแค่ทำบางอย่างที่เหมาะกับเวลาของฉัน"

"ชีวิตฉันไม่ได้มีแต่เทนนิส ฉันสนุกกับการเล่นน้ำ ได้พบปะผู้คนมากมาย ได้ทำงานแปลกใหม่ (การถ่ายแบบ) หลายคนอาจคิดว่าฉันไม่สนใจการเล่นเทนนิสอีกแล้ว แต่ฉันขอบอกว่าเขาคิดผิด"

"ฉันยังคงมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะฝึกซ้อม พยายามต่อไปเพื่อทำผลงานได้ดี ฉันสนุกกับมันเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันก็มีความสุขมาก"

"ทุกทัวร์นาเมนต์ที่ฉันเดินทางไปแข่งขัน ฉันได้รับความรักจากแฟนๆ มากมาย และแน่นอนมันทำให้ฉันนึกย้อนไปสมัยที่ยังเป็นเด็กและได้เจอกับนักเทนนิสดังๆ มันทำให้ฉันต้องมอบความรักคืนให้กับพวกเขาบ้าง" นักหวดสาวกล่าว

สำหรับ ยูจินี่ บูชาร์ด กลายเป็นนักเทนนิสที่ได้รับการจับตามอง ด้วยความน่ารักสดใส และหุ่นดี ทำให้เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นนางฟ้าคนที่ 2 ในวงการเทนนิส ต่อจาก มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวรุ่นพี่จากรัสเซีย แถมในอินสตาแกรม มีแฟนๆ ติดตามเธอมากถึง 2 ล้านคน ในตอนนี้

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ฉันยังรักวงการเทนนิส! "บูชาร์ด" นักหวดสาวยันอาชีพหลักคือนักกีฬา (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook