อดีตโค้ชฟ้า-ขาวยกดิมาเรียเจ๋งกว่าเมสซี่

อดีตโค้ชฟ้า-ขาวยกดิมาเรียเจ๋งกว่าเมสซี่

อดีตโค้ชฟ้า-ขาวยกดิมาเรียเจ๋งกว่าเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าพูดสิ เดี๋ยวราคาขึ้น! "เมน็อตติ" ชี้ 2-3 เดือนหลัง "ดิ มาเรีย" คือแข้งที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในแดนกระทิงดุ และโดดเด่นกว่า "เมสซี่" ซะอีก พร้อมซัด "ราชันชุดขาว" มองไม่เห็นค่าในตัวของปีกชาวอาร์เจนไตน์เลยสักนิด

เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานโค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมายกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในลีกแดนกระทิงดุเวลานี้ เหนือ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชื่อก้องของ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ทัพ "ราชันชุดขาว" ควรให้เครดิต และให้ความสำคัญกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ มากกว่านี้

เมน็อตติ ได้กล่าวถึง ดิ มาเรีย ระบุว่า "ผมคิดว่า ดิ มาเรีย ควรได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสเปน ในช่วงไม่กี่เดือนหลังนี้ เขาโดดเด่นกว่า เมสซี่ ด้วยซ้ำ ผมคิดว่าวิธีที่ มาดริด ปฏิบัติกับ ดิ มาเรีย นั้นมันดูไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่นัก. พวกเขาเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดริเกซ ก็เพราะต้องการจะขายเสื้อ เขา (ฮาเมส) ก็เป็นแค่สินค้าทางการตลาดชิ้นนึงของ เรอัล มาดริด" อดีตโค้ชทัพ "ฟ้า-ขาว" ได้ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย วัย 26 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับเจ้าตัวได้ หลังจากที่คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ และโทนี่ โครส 2 แข้งดังเข้ามาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook