′ศรีสะเกษ วีซี′ ทุ่มสุดตัวหาที่เรียน,ที่พัก,เงินล่อใจนางฟ้า ′ซาบิน่า′ ตบไทย ′เฮียโต้ง′ มั่นใจมาแน่!!

′ศรีสะเกษ วีซี′ ทุ่มสุดตัวหาที่เรียน,ที่พัก,เงินล่อใจนางฟ้า ′ซาบิน่า′ ตบไทย ′เฮียโต้ง′ มั่นใจมาแน่!!

′ศรีสะเกษ วีซี′ ทุ่มสุดตัวหาที่เรียน,ที่พัก,เงินล่อใจนางฟ้า ′ซาบิน่า′ ตบไทย ′เฮียโต้ง′ มั่นใจมาแน่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮียโต้ง" นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลหญิงศรีสะเกษ วีซี กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ทีมวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี ได้ตัว ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักวอลเลย์สาวสวยวัย 18 ปี ทีมชาติคาซัคสถาน มาแล้ว ว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนส่งทีมงานไปดำเนินการ และต้องการคำตอบยืนยันจาก ซาบิน่า และครอบครัว เพียงแค่ เยสหรือโนเท่านั้น แต่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ แต่เราก็จะเดินหน้าพยายามดึงตัวนักตบสาวคาซัคสถานร่วมทีมให้ได้ต่อไป

นายสิริพงศ์ เผยต่อว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งได้มาพูดคุยกับ "อ.ติ๋ม" ร.ท.ชาญฤทธ์ วงศ์ประเสริฐ ประธานอำนวยการสมาคมวอลเลย์บอล ซึ่งได้ให้ข้อสังเกตว่า ลีกวอลเลย์บอลของไทยกับฟิลิปปินส์แตกต่างกันมาก ของเราชัดเจนเรื่องความเป็นมืออาชีพ แต่ลีกวอลเลย์บอลของฟิลิปปินส์เป็นลีกเล็กๆ ระยะเวลาในการแข่งขันเพียง 2 เดือน

อีกทั้งเป็นลีกสำหรับให้นักกีฬาระดับมหาวิทยาลัยอุดมศึกษาได้แสดงฝีมือ ดังนั้นข้อเสนอของเรา จึงน่าจะดีกว่า อีกทั้งให้ "โค้ชแจ็ค"มนต์ชัย อุณหกะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์ศรีสะเกษ วีซี ยืนเอกสารเกี่ยวกับการเรียนให้ทางผู้ปกครอง ซาบิน่า ซึ่งมหาวิทยาลัยศรีปทุม มีหลักสูตรการเรียนการสอยภาคอินเตอร์ ซึ่งมีให้หลายคณะเลือก

"ระหว่างนี้เราจึงได้หาทุกช่องทาง ทั้งประสานเอเจนซี่เข้าไปติดต่อ หรือแม้แต่ประสานกับบุคลากรในสมาคมวอลเลย์บอล โดยเฉพาะเพื่อนเก่าของ โค้ชอ๊อต (เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร) ที่อยู่คาซัคสถาน หรือแม้แต่ขอความช่วยเหลือจาก อ.ติ๋ม ช่วยประสานกับสมาคมวอลเลย์บอลคาซัคสถาน"

"เราทำทุกช่องทางเพื่อให้การเจรจาบรรลุข้อตกลงโดยเร็ว เราทำการบ้านอย่างดี ปิดทุกช่องทาง ทั้งเรื่องที่เรียนของ ซาบิน่า ที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง เพิ่มค่าเหนื่อย จุดนี้เราเข้าใจเพราะเป็นเรื่องธุรกิจต้องมีการต่อรอง ซึ่งเราพร้อมยืนข้อเสนอใหม่ๆ ให้พิจารณา ซึ่งเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ ซาบิน่า มาร่วมทีมศรีสะเกษ ตอนนี้มั่นใจ 80 เปอร์เซ็นต์ว่า ซาบิน่า น่าจะตอบรับข้อเสนอของเรา"

นอกจากนี้ นายสิริพงศ์ เผยด้วยว่า หากการเจรจาตกลงไม่แล้วเสร็จภายใน 2 สัปดาห์นี้ เราคงส่งรายชื่อไม่ทันแข่งลีกช่วงเลกแรก แต่หากหลังจาก 2 อาทิตย์นี้ไปและถ้าได้ข้อยุติ ซาบิน่า จะมาเล่นให้กับศรีสะเกษในช่วงเลก 2 เชื่อว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้รับข่าวดี แต่ระหว่างนี้เรายังได้ประสานดึงตัวนักวอลเลย์ญี่ปุ่นมาทดสอบฝีมืออีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook