เปแอสเช คว้า "เอร์เรร่า" ร่วมทัพ สัญญายาว 5 ปีเต็ม

เปแอสเช คว้า "เอร์เรร่า" ร่วมทัพ สัญญายาว 5 ปีเต็ม

เปแอสเช คว้า "เอร์เรร่า" ร่วมทัพ สัญญายาว 5 ปีเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมได้แบบไร้ค่าตัวพร้อมกับมอบสัญญาให้ยาวๆ 5 ปีเต็ม

เอร์เรร่า หมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งเขาก็ได้รับการยืนยันมาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลแล้วว่าจะไม่ขยายสัญญากับ “ปีศาจแดง” ออกไป

ล่าสุดแข้งวัย 29 ปีก็ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ได้พลิกโผอะไรเพราะ ปารีส คือเต็งจ๋าในการคว้าตัว เอร์เรร่า ไป

ก่อนหน้านี้มีรูปหลุดเสื้อของเขาบนช็อปออนไลน์ของสโมสร มาวันพฤหัสบดีก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันเสียทีโดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2024 นอกจากนี้ยังใส่หมายเลข 21 ต่อด้วย
p2เอร์เรร่ากล่าว “เปแอสเชเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฝรั่งเศส พวกเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆและแข่งขันเพื่อคว้าทุกแชมป์ที่เป็นไปได้”

“ผมตั้งตารอที่จะได้มาปารีสและได้สวมชุดแข่งของพวกเขา ผมหวังว่าจะสร้างตำนานกับสโมสรต่อไปนะ! การย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้เป็นความรู้สึกที่อเมซซิ่งไปเลย”

“ผมรักเมืองนี้ด้วยเหมือนกัน ปารีสเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในโลก ผมขอสัญญาสามอย่าง การทำงาน, ความเป็นมืออาชีพและแพสชั่น ผมยังสัญญาที่จะพูดฝรั่งเศสให้คล่องขึ้นด้วยเพราะผมคิดว่าภาษาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการสื่อสารของทีม”

เอร์เรร่าเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับเรอัล ซาราโกซ่าก่อนจะย้ายไปอยู่กับแอธเลติก บิลเบาในปี 2011 ท้ายที่สุดเอร์เรร่าก็ถูกแมนฯ ยูไนเต็ดคว้าตัวในปี 2014 ก่อนจะลงสนามเล่นให้กับทีม 189 นัด, ยิงไป 27ประตู นอกจากนี้ยังผ่านการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพและยูโรป้าลีกร่วมกับทีมอย่างละสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook