เต็มใจป่ะเนี่ย! สื่อแดนผู้ดีเผยภาพ "ป็อกบา" เดินคอตก ร่วมทีมผีแดงทัวร์ปรีซีซัน

เต็มใจป่ะเนี่ย! สื่อแดนผู้ดีเผยภาพ "ป็อกบา" เดินคอตก ร่วมทีมผีแดงทัวร์ปรีซีซัน

เต็มใจป่ะเนี่ย! สื่อแดนผู้ดีเผยภาพ "ป็อกบา" เดินคอตก ร่วมทีมผีแดงทัวร์ปรีซีซัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอล ป็อกบา ร่วมทัพ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทัวร์เตะกระชับมิตรปรีซีซันเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2019/20 ที่กำลังจะมาถึงท่ามกลางประเด็นหนาหูใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ทั้งกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด

โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ออกมากให้สัมภาษณ์ถึงการแสวงหาความท้าทายใหม่ในซีซันหน้าที่กำลังจะมาถึง ตามด้วยการให้ข่าวของ มิโน ไรโอลา ผู้เป็นเอเยนต์ถึงท่าที่ซึ่งพร้อมทีจะดำเนินการเจรจากับทีมที่แสดงความสนใจ ขณะที่ ป็อกบา เองก็ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในสัปดาห์แรกของการเตรียมความพร้อมจากการอนุญาตให้พักของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้เป็นกุนซือ

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากแดนผู้ดีก็ได้เปิดเผยว่า ป็อกบา จะร่วมทัพไปลุยทัวร์นาเมนต์ปรีซีซันซึ่งพวกเขาก็ได้เผยภาพที่เจ้าตัวดูไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นักระหว่างการเดินทางจาก อังกฤษ โดยรายงานฉบับเดียวกันยังชี้ว่า โรเมลู ลูกากู อีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีมของ ป็อกบา ที่ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ก็ได้อยู่ในทีมชุดดังกล่าวและได้เดินทางไปพร้อมกับทีมด้วยเช่นกันร่วมกับแข้งใหม่อย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะยังขาด เฟร็ด และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ที่ได้ขอลากับทีมด้วยเหตุผลส่วนตัวเอาไว้และคาดการณ์ว่าทั้งสองรายจะบินร่วมทีมทัวร์นาเมนต์ปรีซีซันตามไปในภายหลัง ทว่าในรายของ อเล็กซิส ซาเชซ มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักยาวหลังได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงในการทำหน้าที่กับ ทีมชาติชิลี ในเกมพ่าย อาร์เจนตินา 2-0 ในศึก โคปา อเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดลุยทัวร์นาเมนต์ปรีซีซัน

  • ผู้รักษาประตู : เด เคอา, แกรนท์, เปเรย์รา, โรเมโร

  • กองหลัง : ไบยี, ดาโลต์, โจนส์, ลินเดเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ชอว์, สมอลลิง, ตวนเซเบ้, วาน-บิสซาก้า, ยัง

  • กองกลาง : อันเดรียส, ชอง, การ์เนอร์, โกเมส, เจมส์, ลินการ์ด, มาติช, แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, มาต้า

  • กองหน้า : กรีนวูด, ลูกากู, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด


โดย ปีศาจแดง จะเริ่มต้นการทัวร์โดยลงเล่นกับ เพิร์ธ กลอรี ที่ ออสเตรเลีย ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามด้วย ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 กรกฎาคม ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไป สิงคโปร์ เพื่อลงเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 20 กรกฎาคม และส่งท้ายด้วยแมตช์กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 25 กรกฎาคม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เต็มใจป่ะเนี่ย! สื่อแดนผู้ดีเผยภาพ "ป็อกบา" เดินคอตก ร่วมทีมผีแดงทัวร์ปรีซีซัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook