กัลเลียนี่โคตรมั่นมิลานรวบแพ็กคู่ตอร์,ฟานกิงเคล

กัลเลียนี่โคตรมั่นมิลานรวบแพ็กคู่ตอร์,ฟานกิงเคล

กัลเลียนี่โคตรมั่นมิลานรวบแพ็กคู่ตอร์,ฟานกิงเคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัลเลียนี่" ยันชัด เล็งขอยืม "ตอร์" จาก "สิงห์บลูส์" ตามที่มีรายงานจริง รับยังไม่ชัวร์ได้หรือไม่ได้ หากวืดคงต้องหากองหน้ารายอื่นเสริมแกร่งแทน แต่กรณี ฟาน กิงเคล สุดมั่นใจ ได้ตัวมาช่วยแดนกลางอย่างแน่นอน

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ถังแตกใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าเขาได้ทำการติดต่อไปยัง เชลซี ทีมเงินถังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนตามอย่างที่มีรายงานจริงๆ

ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ทางการของสโมสรว่า "เรากำลังเข้าสู่ชั่วโมงท้ายๆ ของตลาดนักเตะและเรากำลังดูว่าเราจะสามารถดึงตัวกองหน้าเจ๋งๆ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเราเข้ามาได้หรือไม่ ตอร์เรส เป็นกองหน้าชั้นยอด เราจะดูว่าเขาจะย้ายเข้ามาหรือไม่ หรืออาจจะเป็นคนอื่นแทน แต่เรากำลังทำงานในเรื่องนี้กันอยู่"

นอกจาก "เอล นินโญ่" แล้ว ล่าสุด "มิลาน แชนแนล" ยังเปิดเผยด้วยว่าสโมสรได้เล็งดาวยิงรายอื่นๆ เผื่อเอาไว้ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฟาบิโอ บอรินี่ ของ ลิเวอร์พูล และ คอสตาส มิโตรกลู ของ ฟูแล่ม

กับกรณี ตอร์เรส อาจจะยังไม่เป็นที่แน่นอนนัก แต่กับ มาร์โค ฟาน กิงเคล กองกลางเพื่อนร่วมทีมของหัวหอกคนดังนั้น กัลเลียนี่ มั่นใจสุดๆ ว่า "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยให้ยืมใช้งานอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เรามั่นใจ เราส่งคำขอไปให้ เชลซี และกำลังรอรับคำตอบอยู่ หวังว่าเราจะสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook