ปูด ยูเวนตุส ยื่น 120 ล้านปอนด์ ให้ แมนยู พิจารณาดีล ป็อกบา

ปูด!!! ยูเวนตุส ยื่น 120 ล้านปอนด์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาดีล "ป็อกบา"

ปูด!!! ยูเวนตุส ยื่น 120 ล้านปอนด์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาดีล "ป็อกบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เดินหน้ายื่นข้อเสนอ 130 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านปอนด์) ให้กับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หวังคว้าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพอีกคำรบใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 26 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักในตลาดรอบนี้ทั้งกับสโมสรบิ๊กเนมอย่าง เรอัล มาดริด รวมไปถึงอดีตสังกัดอย่าง ยูเวนตุส หลังจากเจ้าตัวออกมายอมรับด้วยตนเองกับสื่อเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าต้องการแสวงหาความท้าทายบทใหม่

ซึ่งรายงานล่าสุดจาก เดอะไทมส์ ชี้ว่าทัพ เบียงโคเนรี ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพเมื่อพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 130 ล้านยูโรกระชากมิดฟิลด์แชมป์โลกมาสู่อ้อมออกอีกครั้งและ ปีศาจแดง จะตอบรับในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ขณะที่ ราชันชุดขาว พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในระดับ 90 ล้านยูโรเท่านั้น (ราว 80 ล้านปอนด์) หลังจากที่ โลส บลังโกส ทุบกระปุกทุ่มเงินกว่า 300 ล้านยูโรคว้าแข้งใหม่อย่าง เอเด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ โรดรีโก้ มาร่วมทัพ

โดย ป็อกบา นับเป็นผลผลิตของอคาเดมีสโมสร เลอ อาฟร์ ใน ฝรั่งเศส ก่อนจะถูก เร้ดเดวิลส์ ฉกตัวไปร่วมทัพก่อนที่จะปฎิเสธการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมาเพื่อย้ายซบ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวก่อนที่ ปีศาจแดง จะทุ่มทุน 105 ล้านยูโร (ราว 89 ล้านปอนด์) ซื้อเจ้าตัวคัมแบ็ค โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook