เรอัล มาดริด เร่งปล่อย ฮาเมส ระดุมทุนคว้า ปอล ป็อกบา

เรอัล มาดริด เร่งเครื่องปล่อย "ฮาเมส" ระดมทุนคว้า "ป็อกบา"

เรอัล มาดริด เร่งเครื่องปล่อย "ฮาเมส" ระดมทุนคว้า "ป็อกบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด แสดงท่าทีเร่งปิดการขาย ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์ชาว โคลอมเบีย ออกจากทีมเพื่อสมทบทุนคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

โดยรายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 26 ปีต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ซีเนดีน ซีดาน ที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว มากกว่าการโยกกลับ ยูเวนตุส ที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่ระหว่างปี 2012-2016 เมื่อครั้งอดีต

อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าตัว ป็อกบา ที่ ปีศาจแดง ตั้งไว้อย่างสูงลิ่วถึง 150 ล้านปอนด์ทำให้ ราชันชุดขาว ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปล่อยแข้งในทีมชุดปัจจุบันออกไปเพื่อรักษาสมดุลทางบัญชีหลังจากที่ถลุงเงินกว่า 300 ล้านยูโร ซิวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมในซัมเมอร์นี้แล้วเรียบร้อยโดยมีดีล ฮาเมส โรดริเกวซ กับ นาโปลี ที่มูลค่าราว 40 ล้านยูโรอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ขณะที่ความพยายามในการปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากทีมยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

สื่อดังกล่าวระบุว่าทั้ง โลส บลังโกส และทัพ อัซซูรี ยังไม่สามารถตกลงกันได้เรื่องวิธีการชำระเงินซึ่ง มาดริด เองต้องการให้พวกเขาชำระค่าตัว ฮาเมส ทั้งหมดในครั้งเดียวมากกว่าการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เพื่อในเงินที่ได้ไปสมทบทุนยื่นคว้า ป็อกบา จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะที่ มิโน ไรโอลา เพิ่งได้ให้ความเห็นถึงสถานการณ์ของลูกค้าของเขาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าใจความว่าทุกคนรู้ดี ปอล ต้องการอะไรและตัวเขาเองกำลังจัดการให้มันเป็นไปได้

ทั้งนี้ ป็อกบา ได้เข้ามารายงานตัวกับสโมสรเพื่อเดินทางร่วมทัพลุยทัวร์นาเมนต์เตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซันที่จะมีคิวเตะที่ ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และจีนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook