แฟนผี8ขวบปัดใส่เสื้อยานาไซเหตุเปลี่ยนเบอร์

แฟนผี8ขวบปัดใส่เสื้อยานาไซเหตุเปลี่ยนเบอร์

แฟนผี8ขวบปัดใส่เสื้อยานาไซเหตุเปลี่ยนเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ คอลลินส์ สาวก "ปีศาจแดง" ตัวน้อย ไม่ยอมสวมเสื้อ ยานาไซ แม้กว่าจะเก็บตังซื้อมาได้ เหตุแข้งสุดโปรดเปลี่ยนจากเบอร์ 44 ไปใส่หมายเลข 11 แทน กิ๊กส์

เจมส์ คอลลินส์ แฟนบอลตัวน้อย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วัย 8 ปี ปฏิเสธที่จะสวมเสื้อเบอร์ 44 ของ อัตนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ที่เก็บหอมรอมริบกว่าจะซื้อมาไว้เป็นครอบครองได้ เนื่องจากผิดหวังที่นักเตะคนโปรดนั้นเปลี่ยนไปใส่เสื้อเป็นเบอร์ 11 ของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ "ปีศาจแดง"

เจ้าหนูวัยกระเตาะคลั่งไคล้ในตัวของ ยานาไซ อย่างมากจนถึงขั้นเก็บเงินที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดซื้อเสื้อของนักเตะคนโปรดที่ปักหมายเลข 44 มาครอบครองด้วยราคา 93.20 ปอนด์ (5,126 บาท) แต่ยังไม่ทันได้ใส่ ยานาไซ กลับโยกไปสวมหมายเลข 11 ซึ่งแต่เดิมเป็นของ กิ๊กส์ จึงทำให้ คอลลินส์ นั้นไม่ยอมที่จะสวมเสื้อตัวดังกล่าว และถึงแม้ เชอร์ริล ผู้เป็นแม่จะยื่นเรื่องขอให้ทาง เมกะสโตร์ เปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ให้ แต่สุดท้ายก็ถูกปฏิเสธไป

มารดาของเจ้าหนู คอลลินส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาคลั่งไคล้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ และเขาก็พูดถึงแต่สโมสรนี้ตลอดช่วงที่เข้าแคมป์ฟุตบอลช่วงซัมเมอร์ เขารอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมเสื้อใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็มักจะถามดิฉันอยู่ตลอดว่าสั่งซื้อเสื้อมาให้แล้วหรือยัง เขาใส่เสื้อตัวนี้แค่ 2-3 ครั้งเองเมื่อรู้ว่า ยานาไซ นั้นเปลี่ยนเบอร์เสื้อแล้ว ซึ่งเราเองก็พยายามขอร้องกับทาง เมกะสโตร์ ให้เปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ให้หน่อย แต่เขาก็ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบ"

"เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทางสโมสรได้สั่งเปลี่ยนเสื้อของ เวย์น รูนี่ย์ ใหม่ เนื่องจากมีปัญหาสะกดชื่อผิด นี่ไงล่ะคือความผิดพลาดของพวกเขา แต่ขณะที่เรานั้นยังไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลย อย่างน้อยดิฉันยอมเห็น คอลลินส์ อดทนรอหน่อยยังดีกว่าเห็นเขาผิดหวังนะ" เชอร์ริล ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook