บีร็อด แย้ม บาโล ส่อลงโป้งได้นัดบุกเล้าไก่

บีร็อด แย้ม บาโล ส่อลงโป้งได้นัดบุกเล้าไก่

บีร็อด แย้ม บาโล ส่อลงโป้งได้นัดบุกเล้าไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บีร็อด" แย้ม "เกรียนโอ้" ส่อลงล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ได้นัดบุกเยือน "ไก่เดือยทอง" สุดสัปดาห์นี้ หลังทีมแพทย์เช็คร่างกายโดยละเอียด และพบว่าฟิตสมบูรณ์ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวใหม่นั้นอาจจะได้ลงเล่นในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์นี้ (31 ส.ค.) หลังทางทีมแพทย์ได้ตรวจเช็คร่างกายของนักเตะแล้ว และพบว่าเจ้า "เกรียนโอ้" มีสภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ดี

กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่า บาโลเตลลี่ จะพร้อมลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ เขาได้ลงเล่นในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น 3 เกมๆ ละ 45 นาที ซึ่งเขาอาจจะลงเล่นไม่ได้เต็มเกม แต่เขาก็ดูฟิตสมบูรณ์ดีนะ ทางทีมแพทย์และทางทีมงานวิทยาศาสตร์การกีฬาของเราได้ทดสอบและตรวจเช็คร่างกายของเขาอย่างละเอียดแล้ว และก็พบว่าเขานั้นมีร่างกายที่แข็งแรงดีมาก ซึ่งเขาน่าจะลงเล่นได้ในเกมกับ สเปอร์ส"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ วัย 24 ปีย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดังในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี และสวมเสื้อหมายเลข 45 โดยผลงานตลอดช่วงที่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" นั้นลงเล่นไปทั้งสิ้น 54 เกม ยิงได้ 30 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook