"King Power" คว้าชัย ขี่ม้าโปโลการกุศล สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่อังกฤษ

"King Power" คว้าชัย ขี่ม้าโปโลการกุศล สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่อังกฤษ

"King Power" คว้าชัย ขี่ม้าโปโลการกุศล สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จบลงไปพร้อมประทับใจ ทีม "King Power"ผงาดคว้าชัย 7 ต่อ 6 พร้อมกับคว้าถ้วย The Vichai Srivaddhanaprabha Memorial Trophy 2019 ไปครอง  

การแข่งขันขี่ม้าโปโล ที่ บิลลิ่งแบร์ เอสเตท กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการระดมทุนทรัพย์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้องค์กรการกุศลในประเทศอังกฤษ และ เพื่อร่วมรำลึกถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ซึ่งมีคุโณปการต่อวงการกีฬาขี่ม้าโปโล

polo_p2ดยุกแห่งเคมบริดจ์, ดยุกแห่งซัสเซกซ์ และครอบครัวศรีวัฒนประภา

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติสูงสุด เมื่อเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และ เจ้าชายเฮนรี ดยุกแห่งซัสเซกซ์ เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าชายทั้งสองจะมาลงแข่งขันในแมทช์เดียวกัน อีกทั้งยังมีครอบครัวของพระองค์มาร่วมให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติทั้งจากประเทศไทย และประเทศอังกฤษ ร่วมงานอย่างอบอุ่น  

ผลการแข่งขันใน 4 ชักก้า ปรากฏว่าทีม  "King Power"ที่นำทีมโดย "ต็อป" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เอาชนะ ทีม "Tarmac" ไปอย่างหวุดหวิด ด้วยคะแนน 7 ต่อ 6  ได้ครองถ้วย The Vichai Srivaddhanaprabha Memorial Trophy 2019

ทั้งนี้การจัดการแข่งขันรายการดังกล่าวเป็นความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ ผู้ก่อตั้ง และอดีตนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ที่ต้องการส่งเสริม พัฒนา และยกระดับมาตรฐานกีฬาขี่ม้าโปโลของประเทศไทยไปสู่มาตรฐานสากลจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก


polo_p1เอมอร ศรีวัฒนประภา ประธานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มอบถ้วยรางวัล Vichai Srivaddhanaprabha Memorial Trophy ให้กับทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีม King Power

polo_p3บรรยากาศการแข่งขัน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "King Power" คว้าชัย ขี่ม้าโปโลการกุศล สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook