ปืนระทวย!ชิรูด์พัก4เดือน,เจ๊ยันไม่หาคนแทน

ปืนระทวย!ชิรูด์พัก4เดือน,เจ๊ยันไม่หาคนแทน

ปืนระทวย!ชิรูด์พัก4เดือน,เจ๊ยันไม่หาคนแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน หลังกระดูกข้อเท้าแตกต้องผ่าตัด แต่แย้มยังไม่คิดเสริมหอกใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพราะที่มีอยู่ก็เจ๋งพอ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมตัวเองต้องใช้เวลาพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตกอย่างน้อย 4 เดือน พร้อมแย้ม "ปืนใหญ่" อาจไม่เสริมกองหน้าตัวใหม่มาร่วมทีมแทนที่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (ชิรูด์) เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ ซึ่งทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แต่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในการแข่งขันระดับสูงไปจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนธันวาคม หรืออาจถึงต้นเดือนมกราคมปีหน้า"

เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรยังไง เราพยายามมองไปรอบๆ แต่เราต้องการคุณภาพ และเรามีคุณภาพ โชคดีก็คือเรากำลังจะได้ (ธีโอ) วัลค็อตต์ กลับมาในเร็วๆ นี้ ผมเชื่อว่า (ยาย่า) ซาโนโก้ จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เรามี (ลูคัส) โพดอลสกี้ เรามี (โจแอล) แคมป์เบลล์ ที่เล่นหน้าตัวเป้าได้ การจะหานักเตะที่ดีกว่านักเตะเหล่านี้ในเวลานี้เป็นเรื่องที่ยากมาก"

ทั้งนี้ ชิรูด์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตกในเกมลีกที่ อาร์เซน่อล ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาด้วยค่าตัวกว่า 35 ล้านยูโร (กว่า 1.6 พันล้านบาท) ในช่วงที่ผ่านมา เพิ่งยิงประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัดได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านเฉือนชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook