ปู่รอย ส่อโกยดาวรุ่งคัด ยูโร 2016

ปู่รอย ส่อโกยดาวรุ่งคัด ยูโร 2016

ปู่รอย ส่อโกยดาวรุ่งคัด ยูโร 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ปู่รอย'' ส่อโกยแข้งดาวรุ่งติดทัพ ''สิงโตคำราม'' เพียบ ทั้ง ''แชมเบอร์ส'', ''เดลฟ์'', ''ไคลน์'', ''โรส'' เปิดหัวคัดเลือก ยูโร 2016

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะประกาศรายชื่อนักเตะชุดสู้ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือกภายในวันที่ 30 ส.ค. นี้ พร้อมกับแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ซึ่งน่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังประจำ พรีเมียร์ลีก รับปลอกแขนต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กัปตัน และรองกัปตันที่ประกาศอำลาทีมไปแล้วในเวลาไล่เลี่ยกัน

นอกจากนี้ "ปู่รอย" ยังโดนคาดหมายจากสื่อทั่วแดนผู้ดีว่า จะใส่ชื่อบรรดาแข้งดาวรุ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดในลีกสูงสุดอย่าง คาลัม แชมเบอร์ส ของ อาร์เซน่อล และ นาธาเนียล ไคลน์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อทำหน้าที่ฟูลแบ็คแทน เกล็น จอห์นสัน ซึ่งฟอร์มไม่ดีและโดนอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยๆ

ขระที่ ฟาเบียง เดลฟ์, แดนนี่ โรส และ จอห์น สโตน ต่างก็อยู่ในข่ายที่มีโอกาสได้ติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่เช่นเดียวกัน เนื่องจากกุนซือขรัวเฒ่าตามดูฟอร์มไม่ห่าง และยังมี แจ็ค โคลแบ็คในรายชื่อด้วย แต่เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ต้องโดนตัดชื่อไปก่อนในรอบนี้

ทั้งนี้ อังกฤษ เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ ในวันที่ 3 ก.ย. จากนั้นจะไปเยือนสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมแรกของรอบคัดเลือก ยูโร 2016 วันที่ 6 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook